:::     :::

มาดริดถอดใจ'ป็อก'หันหาเอริคเซ่นเต็มตัว

วันจันทร์ที่ 09 กันยายน 2562
1,805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด จะหันกลับมาหา คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์กของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เพราะโอกาสได้ ปอล ป็อกบา มีน้อยลงทุกที

ป็อกบา ยังคงเป็นเป้าหมายหลักของ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด แต่ติดปัญหาใหญ่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกค่าตัวมหาศาลทะลุ 150 ล้านปอนด์ ขณะที่ เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานบริหาร กำลังพยายามเร่งมือต่อสัญญาฉบับใหม่ จากสัญญาปัจจุบันที่มีอายุถึงปี 2021 พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 1 ปี

อาส สื่อสเปน รายงานว่า โอกาสที่ เรอัล มาดริด จะคว้าตัว ป็อกบา ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้านั้นลดน้อยถอยลงไป ทำให้ต้องหันไปหาแผนสองคือ เอริคเซ่น ที่ถูก สเปอร์ส โก่งราคาเมื่อตลาดฤดูกาลร้อนที่ผ่านมาเช่นกัน แต่ค่าตัวของนักเตะจะลดลงแบบไม่มีทางเลือกในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะสัญญาที่กำลังจะหมดลงในปีหน้า
สำหรับ เอริคเซ่น โอกาสที่จะต่อสัญญาใหม่กับ ไก่เดือยทอง แทบจะเป็นศูนย์แล้ว เพราะนักเตะยืนยันตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลที่แล้วใหม่ๆ ว่าต้องการย้ายทีมเพื่อความท้าทายใหม่ๆ ในชีวิต หลังย้ายมาอยู่กับ สเปอร์ส ตั้งแต่ปี 2013 และยังไม่เคยประสบความสำเร็จคว้าแชมป์รายการใดเลย
อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด จะต้องเผชิญหน้ากับ ยูเวนตุส ในการแย่งชิง เอริคเซ่น ตั้งแต่เดือนมกราคมนี้ ขณะที่ สเปอร์ส จะยินยอมขายในช่วงกลางซีซั่น ดีกว่าที่ต้องเสียฟรีเมื่อถึงซัมเมอร์ปีหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด