:::     :::

'ไกซ์'ตัววิ่งเร้ดสกิ้นส์เจ็บเข่าตั้งแต่การลงเล่นเกมแรก

วันอังคารที่ 10 กันยายน 2562
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดร์เรียส ไกซ์ รันนิ่งแบ็กปีสองของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เริ่มต้นการเล่นอาชีพเกมแรกด้วยการบาดเจ็บและต้องพักหลายสัปดาห์

แดร์เรียส ไกซ์ รันนิ่งแบ็กปีสองของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ บาดเจ็บเข่าตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นที่พ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 27-32 เมื่อวันอาทิตย์และคาดว่าต้องพักหลายสัปดาห์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ไกซ์ พลาดการลงเล่นซีซั่นรุคกี้หลังบาดเจ็บหนักเอ็นเข่าซ้ายฉีกขาดจากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นจนต้องปิดเทอมยาว ก่อนอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 จะได้โอกาสลงเล่นเอ็นเอฟแอลครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปี ผลงานไม่ดีนักทำระยะได้เพียง 18 หลาจากการถือบอลวิ่ง 10 ครั้งและยังบาดเจ็บเข่าขวาจากเกมดังกล่าวด้วย

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เร้ดสกิ้นส์ ส่ง ไกซ์ เข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอหรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าอาการบาดเจ็บเข่าขวาเมื่อวันจันทร์และคาดว่าตัววิ่งวัย 22 ปีจะต้องพักหลายสัปดาห์ ซึ่งทีมคาดหวังว่าเขาจะไม่ต้องผ่าตัดและจะประเมินผลเต็มรูปแบบเพื่อตัดสิทธิ์ความเป็นไปได้ทั้งหมด 

การบาดเจ็บของ ไกซ์ ทำให้ คริส ธอมป์สัน กับ เวนเดลล์ สมอลล์วู้ด จะมีบทบาทกับเกมบุกของ เร้ดสกิ้นส์ มากขึ้น ขณะเดียวกันอาจเปิดประตูให้รันนิ่งแบ็กประสบการณ์อย่าง เอเดรียน พีเตอร์สัน ซึ่งอยู่ในรายชื่ออินแอ็คทีฟสัปดาห์แรกกลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง หลังทำระยะ 1,042 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเป็นหนึ่งในเรื่องราวที่น่าทึ่งของเอ็นเอฟแอลสำหรับผู้เล่นที่มีอายุ 33 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด