:::     :::

บราวน์สโล่งอก'โรบินสัน'เสียแค่ค่าปรับไม่โดนแบน

วันอังคารที่ 10 กันยายน 2562
1,155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็ก โรบินสัน แท็คเกิ้ลซ้ายของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะถูกลงโทษแค่สั่งปรับเงินและไม่ถูกแบนจากกรณีที่ใช้เท้าถีบศรีษะ เคนนี่ แว็คคาโร่ เซฟตี้ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในเกมเปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกร็ก โรบินสัน แท็คเกิ้ลซ้ายของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่ก่อวีรกรรมถีบหัว เคนนี่ แว็คคาโร่ เซฟตี้ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ จนถูกไล่ออกจากสนามในช่วงท้ายควอเตอร์ที่ 2 อาจรอดพ้นการถูกลงโทษแบนโดยเสียเพียงค่าปรับเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

บราวน์ส ในฐานะทีมม้ามืดของซีซั่น 2019 หัวทิ่มตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นหลังพ่ายคารังต่อ ไททั่นส์ 13-43 เมื่อวันอาทิตย์ พร้อมสังเวย โรบินสัน แท็คเกิ้ลซ้ายที่เล่นรุนแรงใส่ผู้เล่นทีมเยือนจากการเจตนาถีบศรีษะของ แว็คคาโร่ จนถูกไล่ออกในช่วงท้ายควอเตอร์ที่ 2 


ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า โรบินสัน อาจจะถูกลงโทษด้วยการสั่งปรับเงินและไม่ถูกแบนตามที่คาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับ บราวน์ส ที่มีปัญหากับแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาลใหม่ หลัง เคนดัลล์ แลมม์ ที่ลงเล่นแทน โรบินสัน บาดเจ็บเข่าจนต้องสับเปลี่ยนตำแหน่งกันวุ่นวายด้วยการขยับ การ์ด จัสติน แม็คคราย มาเล่นแท็คเกิ้ลขวาและโยก คริส ฮับบาร์ด มาเล่นแท็คเกิ้ลซ้าย 

'เราไม่ยอมรับเรื่องนั้น' เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ หัวหน้าโค้ชบราวน์สกล่าวหลังเกมที่ โรบินสัน ถูกไล่ออก 'นั่นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้'

ส่วนผู้เล่นอีกสองคนที่ถูกไล่ออกจากสนามในเกมเปิดซีซั่นทั้ง ไมลส์ แจ็ค ไลน์แบ็กเกอร์ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ เควอน อเล็กซานเดอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส คาดว่าจะถูกลีกสั่งลงโทษด้วยมาตรฐานเดียวกันนั่นคือสั่งปรับเงินและไม่พักการแข่งขัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด