:::     :::

วัตกิ้นส์มั่นใจชีฟส์เอาอยู่ช่วงที่ฮิลล์บาดเจ็บ

วันอังคารที่ 10 กันยายน 2562
888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซมมี่ วัตกิ้นส์ ปีกนอกที่ระเบิดฟอร์มรับบอล 9 ครั้ง ระยะ 198 ครั้ง ทำ 3 ทัชดาวน์ ในเกมชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 40-26 มั่นใจว่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ รับมือได้ในช่วงที่ ทายรีก ฮิลล์ พักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ

แซมมี่ วัตกิ้นส์ ปีกนอก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ชว่าจะร่วมกันช่วยแก้ปัญหาระหว่างที่ ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกตัวเก่งบาดเจ็บไหล่ตั้งแต่ช่วงควอเตอร์แรกของเกมชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 40-26 เมื่อวันอาทิตย์และต้องพักนานหลายสัปดาห์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฮิลล์ บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงควอเตอร์แรกหลังถูก เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กจากัวร์สแท็คเกิ้ล ปีกนอกวัย 25 ปีวิ่งออกมาข้างสนามด้วยสีหน้าเจ็บปวดในอีกไม่กี่นาทีต่อมาและไม่กลับมาลงเล่นในช่วงเวลาที่เหลือ ก่อน ชีฟส์ จะนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากนั้น 


ตามรายงานข่าวระบุว่า ฮิลล์ มีอาการบาดเจ็บที่ข้อต่อหัวไหล่ ซึ่งเกิดขึ้นไม่บ่อยนัก ดังนั้นการประเมินเวลารักษาตัวจึงมีความคลาดเคลื่อนสูง แม้เอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะรายงานว่าปีกนอกวัย 25 ปีจะพักราว 2-3 สัปดาห์ แต่จากการให้สัมภาษณ์ของ วัตกิ้นส์ ระบุว่าเพื่อนร่วมทีมอาจต้องหายหน้าไปราว 6-7 สัปดาห์ 

วัตกิ้นส์ ทำผลงานทดแทนการบาดเจ็บของ ฮิลล์ ได้ดี โดยรับบอล 9 ครั้ง ระยะ 198 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ ยืนยันว่า ชีฟส์ ยังมีผู้เล่นที่สามารถก้าวขึ้นมาทดแทนการบาดเจ็บของ ฮิลล์ รวมถึงโค้ชยังจะหาวิธีการเอาชนะเกมโดยไม่มีปีกนอกวัย 25 ได้อีกด้วย 


'ผมคิดว่าเราจะได้รับบทบาทไม่ต่างจากเดิม บทบาทเหมือนเดิมเหมือนกับผม ผมคิดว่าเรามีคนอื่นที่จะก้าวขึ้นมา เราได้ เมโคล ฮาร์ดแมน ใน (ดราฟท์) รอบ 2 เรามี เดอมาร์คัส โรบินสัน เรามีอีกหลายคนที่สามารถก้าวขึ้นมาและเล่นตำแหน่งนั้นได้ ผมไม่รู้สึกกังวลจริงๆ เราต้องการผู้เล่นหมายเลข 10 หรือไม่? เราต้องการ ทายรีก ใช่ไหม? เราต้องการ ผมไม่คิดว่าผมจะทำได้ 2 ทัชดาวน์โดยไม่มีเขาที่ส่งผลต่อเกมป้องกัน' วัตกิ้นส์ เผย

'ผมคิดว่าเขามีส่วนที่สลับซับซ้อน เราจะต้องหาวิธีที่จะชนะเกมในอีก 6 หรือ 7 สัปดาห์ข้างหน้าโดยไม่มีเขา ผมคิดว่าเรามีโค้ชที่จะทำเช่นนั้นได้' ปีกนอกวัย 26 ปีกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด