:::     :::

การ์เดี้ยนเชื่อเดเคอาใกล้ตกลงสัญญาใหม่ผี

วันอังคารที่ 10 กันยายน 2562
1,216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ การ์เดี้ยน เป็นสื่อรายล่าสุดที่ออกมารายงานสถานการณ์ของ ดาบิด เด เคอา ว่ากำลังจะเปลี่ยนใจต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปในเร็วๆนี้

ช่วงที่ผ่านมานายด่านทีมชาติสเปนกำลังส่งตัวแทนให้เดินหน้าเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ โดยฉบับเก่ากำลังจะหมดลงในหน้าร้อนปีหน้า ซึ่งที่ผ่านมาก็มีรายงานมากมายหลายกระแส

โดยที่เป็นข่าวมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมาคงหนีไม่พ้นการรายงานของ ดิ เอ๊กซ์เพรสส์ ที่ระบุว่า ปิศาจแดง กำลังจะถอดใจจากการเจรจาและหันไปหา ยาน โอบลัค ของ แอตเลติโก มาดริด แทน

นอกจากนั้น เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดีออกมาใส่ไฟว่าผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนได้บอกไปยังเพื่อนร่วมทีมชาติของตนเองว่าจะไม่ต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด และพร้อมฟังข้อเสนอจากสโมสรอื่นๆในหน้าร้อนนี้

แต่ล่าสุด เดอะ การ์เดี้ยน สื่ออีกเจ้าในอักฤษออกมาเปิดเผยไปในทิศทางตรงกันข้าม ซึ่งสื่อเจ้านี้เชื่อว่ามือกาววัย 28 ปีกำลังจะตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ซึ่งเขาจะได้ค่าเหนื่อยราว 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

ช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามต่อสัญญากับแข้งแกนหลักซึ่งก็สามารถตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้แล้ว โดยตอนนี้เหลือการเจรจากับ เด เคอา และ ปอล ป็อกบา ที่สโมสรพยายามโน้มน้าวใจนักเตะอย่างเต็มที่



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})