:::     :::

แทมมี่เผยแม่ร้องไห้หลังตัวเองโดนเหยียด

วันอังคารที่ 10 กันยายน 2562
1,414
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมมี่ อบราฮัม กองหน้าดาวรุ่งเชลซี เปิดเผยเรื่องน่าเศร้า คุณแม่ถึงกับหลั่งน้ำตาร้องไห้หลังตัวเองโดนเหยียดสีผิวอย่างหนักจากเหตุการณ์พลาดจุดจนทีมชวดแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ

ดาวยิงวัย 21 ปีสังหารจุดโทษติดเซฟ อาเดรียน นายทวารลิเวอร์พูล ก่อนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะยิงลูกตัดสินให้ลิเวอร์พูลเอาชนะเชลซี 5-4 ซิวแชมป์ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ไปครอง

ความปราชัยดังกล่าวมีเรื่องราวที่เป็นประเด็นร้อนให้พูดถึง เนื่องจากมีกลุ่มแฟนบอลทวีตข้อความเชิงเหยียดผิวของ แทมมี่ อบราฮัม ที่เป็นคนยิงจุดโทษพลาด ทำให้สโมสรเชลซีออกโรงประณามพฤติกรรมดังกล่าวทันที

แทมมี่ เปิดใจถึงเหตการณ์ดังกล่าวว่า "ผมจำที่คุยกับแม่ได้ แม่ผมสะเทือนใจมาก และเธอก็ร้องไห้ด้วย เธอก็คิดว่าทำไมต้องผม มันไม่ใช่เรื่องดีอยู่แล้วกับการที่เห็นลูกชายตัวเองโดนเหยียด"

"สำหรับผม ผมมีคาแรกเตอร์ที่แข็งแกร่ง สิ่งที่เกิดขึ้นไม่กระทบกับผมมากนัก แต่จะส่งผลกับคนอื่นที่ไม่ได้มีบุคลิก (แข็งแกร่ง) แบบผม" 

แทมมี่ ยังได้กล่าวถึงการพลาดจุดโทษของตัวเองว่า "ผมมีประสบการณ์การยิงจุดโทษมาแล้วเมื่อฤดูกาลก่อน เป็นการยิงที่สำคัญเช่นกัน ทุกคนพลาดจุดโทษกันได้ ผมก็ผิดหวังกับการพลาดจุดโทษและผมก็โดนเหยียดมากมายหลังจากนั้น" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด