:::     :::

อัตซูใช้ปีนี้เป็นตัวตัดสินอนาคตกับแม็กพายส์

วันอังคารที่ 10 กันยายน 2562
1,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน อัตซู กองกลางของ นิวคาสเซิ่ล เผยใช้ผลงานในฤดูกาลนี้เป็นตัวชี้ชะตาว่าจะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปหรือไม่

มิดฟิลด์ทีมชาติกาน่า โยกมาเล่นในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ตั้งแต่ปี 2016 ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีก่อนที่ทีมจะซื้อขาดมาร่วมทีม ซึ่งแม้จะได้ลงเล่นต่อเนื่องแต่ผลงานยังไม่น่าประทับใจนัก 

ปีนี้ "สาลิกาดง" ซื้อตัว อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง กองกลางเข้ามาเป็นตัวเลือกในแดนกลางอีก อาจจะส่งผลถึงตำแหน่งในทีมหากผลงานไม่ดี ซึ่งเจ้าตัวชี้ว่าผลงานในปีนี้คือตัวชี้ว่าอนาคตกับทีม

"ผมคิดว่านี่จะเป็นฤดูกาลที่สำคัญมากสำหรับผม" อัตซู กล่าว "ผมอยู่ที่นี่เป็นปีที่ 4 แล้ว - ผมมีช่วงเวลาที่ดีและมีเกมที่ดี, แต่ผมคิดว่าทุกคนยังไม่ได้เห็นสิ่งที่ดีที่สุดจากผม"

"มันคือความท้าทาย, เพื่อให้มั่นใจว่าซีซั่นนี้เป็นปีที่แตกต่าง, ผมมีความสุขมากกับแนวทางการเล่นของทีมและแนวทางที่เราพยายามกดดันทีม - ผมคิดว่ามันช่วยการเล่นของผม"

"สิ่งที่สำคัญที่สุดในซีซั่นนี้ของผมก็คือความต่อเนื่อง, ผมมีฟอร์มที่ดีกับ นิวคาสเซิ่ล, แต่ผมต้องการออกสตาร์ทตัวจริงให้ได้ต่อเนื่องและรักษามาตรฐานให้ดีตลอดทั้งซีซั่น"

"นั่นเป็นสอ่งที่ทำให้เห็นถึงผลงานของผมตลอดเวลาที่เล่นที่นี่ - ผมยังขาดความต่อเนื่อง - ผมทำงานหนักและพยายามปรับปรุงอยู่เสมอ, ผมรู้สึกว่าสภาพร่างกายของผมดีขึ้น, และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะช่วยผมได้ยามลงสนาม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด