:::     :::

"เอกนิษฐ์"พร้อมบู๊อิเหนาหากได้รับมีโอกาส

วันอังคารที่ 10 กันยายน 2562
1,488
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอกนิษฐ์ ปัญญา กองกลางดาวรุ่ง ทีมชาติไทย ยืนยันพร้อมเต็มที่ ถ้าได้รับโอกาสจาก อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ในเกมที่เตรียมบุกเยือน ทีมชาติอินโดนีเซีย ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 2 ของกลุ่ม จี

โดย ช้างศึก เริ่มต้นด้วยการเปิดบ้านเสมอ เวียดนาม 0-0 เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าว ดาวรุ่งวัย 19 ปี ยังไม่ได้รับโอกาสประเดิมสนาม ขณะที่ล่าสุด เอกนิษฐ์ กล่าวว่า

“ตอนนี้พี่ๆ ทุกคนในทีมพร้อมเต็มที่ครับ เรามีโอกาสเดินทางมาที่อินโดนีเซีย 3-4 วันก่อนแข่ง ดังนั้น ในแง่การปรับตัว ถือว่าไม่มีปัญหาอะไรครับ”

“การเจออินโดนีเซีย เป็นเกมที่ไม่ง่ายครับ พวกเขาได้เปรียบเราทุกอย่าง โดยเฉพาะเสียงเชียร์จากแฟนบอล แต่เราก็เตรียมตัวมาดีเหมือนกันครับ ผมคิดว่ารูปเกมน่าจะออกมาสนุก สิ่งสำคัญที่สุด เราต้องเล่นด้วยความรัดกุม และมีสมาธิกันจริงๆ ครับ”

“ที่ผ่านมา ผมพยายามทำงานหนักอยู่ตลอดครับ เกมล่าสุด ที่ยังไม่มีโอกาสลงเล่น ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ เพราะผมเข้ามาในฐานะน้องใหม่ การมีโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่ง มันก็เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแล้ว และโอกาสในเกมนี้ ก็ขึ้นอยู่ที่การตัดสินใจของโค้ชครับว่า จะจัดตัวอย่างไร แต่ส่วนตัวผม ถ้ามีโอกาส ผมพร้อมเต็มที่ และจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ”


สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 2 ของกลุ่มจี วันที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 19.30 น. ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน (เสนายัน) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด