:::     :::

โอเว่นยุกวาร์ดิโอล่ากล้าใช้โฟเด้นสตาร์ต

วันอังคารที่ 10 กันยายน 2562
3,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น กูรูลูกหนังปากร้ายแสดงความเห็นถึง ฟิล โฟเด้น กองกลางพรสวรรค์ของทีมชาติ อังกฤษ ยู-21 ว่าฝีเท้าสุกงอมพร้อมใช้ น่าจะถึงเวลาที่ ผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ส่งลงสนามต่อเนื่องหาใช่แค่สำรองของรุ่นใหญ่ หรือแข้งแค่รายการ คาราบาว คัพ

โฟเด้น เพิ่งแผลงฤทธิ์เหมายิง 2 สกอร์ให้ 'สิงโตน้อย' เอาชนะ โคโซโว 2-0 ในเกม รอบคัดเลือกระดับต่ำกว่า 21 ปี ยูโร 2021 วานนี้ ซึ่งนอกจากชื่อบนบอร์ดคุณภาพต่อเกมยังเด่นเข้าตา 'เบบี้โกล' 

เหตุนี้เอง โอเว่น จึงไปพล่ามกับ 'ทอล์กสปอร์ต' ปั่นกระแสป่วนจิต กวาร์ดิโอล่า ให้ตัดสินใจจัดทัพยากขึ้น 

โอเว่น เดินสายขายหนังสือ

"มันจะเป็นการถกเถียงครั้งใหญ่เลยว่าเขาถึงเวลาออกสตาร์ตตัวจริงให้ต้นสังกัดหรือยัง?- ที่ผ่านมาหมอนั่นก็ซ้อมกับยอดแข้งระดับโลกมาทุกเมื่อเชื่อวัน แถมมียอดโค้ชแบบ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ควบคุมอยู่อีก" โอเว่น เริ่มตั้งคำถาม 

"แต่มันไม่มีสัญญาณใดว่าคุณจะได้ลงสนาม จุดนี้คือส่วนที่ยากสุดสำหรับนักเตะอาชีพ อนึ่งหากจำกัดโอกาสกันแบบนี้สู้ปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวที่อื่นดีกว่า"  

"หรืออย่างทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ มันยากที่จะมีนักเตะอายุน้อยสักคนโดดเด้งออกมา หากไม่นับ มาร์คัส แรชฟอร์ด แล้วล่ะก็เพียงหยิบมือ คนหนุ่มไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามกับต้นสังกัด ทำให้ขาดประสบการณ์แข่งจริง" 

ฟิล ลงสนามกับ ซิตี้ ไปเพียง 38 เกมจากทุกรายการนับตั้งแต่เดบิวต์ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พบ เฟเยนูร์ด เมื่อปี 2017 ปัจจุบันผู้เล่นที่ขวางทางอยู่ก็พระกาฬทั้งสิ้นไม่ว่า ดาบิด ซิลบา, เควิน เดอ บรอยน์ หรือ อิลคาย กุนโดกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด