:::     :::

ผีกันงบ90ล้านป.ซื้อไรซ์ตลาดม.ค.

วันอังคารที่ 10 กันยายน 2562
2,528
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งใจสูบฉีดผู้เล่นสายพันธุ์สหราชอาณาจักรแบบ 100% ล่าสุดถูกแฉว่ากันงบประมาณกว่า 90 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ เลือดผู้ดีจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ช่วงตลาดมกราคม 2020

รายงานจาก 'ซัน สปอร์ต' อ้างคำพูดของ โนเอล วีแลน อดีตผู้เล่น ลีดส์ ยูไนเต็ด และ มิดเดิ้ลสโบรช์ ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ดำเนินรายการทางสถานีวิทยุ 'นาว-บีบีซี ลีดส์' ว่าการทุบเรคคอร์ดผู้เล่นของ 'ปีศาจแดง' จ่อเข้ามาอีกครั้งใน 4 เดือนข้างหน้า

"เวสต์แฮม มีผู้เล่นที่สุดพิเศษในมือ แต่มองแล้วพวกเขาคงไม่มีปัญญารั้งไว้ได้นานกว่านี้เนื่องจากทีมใหญ่ จับจ้องตาเขม็งอยากใช้บริการ" วีแลน พล่ามออกไมค์

ไรซ์ 90 ล้านปอนด์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด?

"ส่วนตัวมองว่า ดีแคลน ไรซ์ จะเป็นนักเตะเจ้าของสถิติแพงสุดพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คนต่อไป - อย่างที่เห็นไปแล้วว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สนนราคา 80 ล้านปอนด์ ก็ไม่น่าแปลกหาก ดีแคลน จะถูกซื้อแพงกว่านั้น" 

"หมอนั่นยังหนุ่มแน่น, เล่นให้ทีมชาติอังกฤษ, ความสามารถเหลือล้น แล้วเส้นทางอาชีพอีกยาวไกลกว่าจะขึ้นสูงสุด" 

"เมื่อมองไปในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขากำลังมองหามิดฟิลด์กระดูกสันหลัง แล้วมันก็มีโอกาสเกิดขึ้น อีกอย่างทีมใหญ่แบบนั้นมีกำลังทรัพย์จ่ายไหว อย่างที่เห็นช่วงซัมเมอร์ 2019 - ผมเชื่อว่า ยูไนเต็ด จะพร้อมเขมือบ ไรซ์ ตลาดมกรคมซึ่งจะถึงนี้" 

ก็ต้องรอติดตามว่ากูรูรายนี้จะแม่นแค่ไหน เนื่องจากระหว่างสัปดาห์ที่ผ่านมาเจ้าตัว ดีแคลน เพิ่งเปิดปากว่ายังไม่ถึงเวลาอันเหมาะสมซบตก ยูไนเต็ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด