:::     :::

แฟนผีสะกิดโซลชาต้องให้โอกาสโกเมส

วันอังคารที่ 10 กันยายน 2562
1,482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางราย เรียกร้องให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม มอบโอกาสให้กับ อังเกล โกเมส ดาวรุ่งตามที่เคยลั่นวาจาเอาไว้

โกเมส ทำผลงานในช่วงปรีซีซั่นได้ดีร่วมกับเพื่อนดาวรุ่ง เมสัน กรีนวูด กับ ทาฮิท ชอง แต่จนถึงตอนนี้ โซลชา ยังไม่เคยใส่ชื่อ โกเมส อยู่ในทีมเลย ขณะที่ กรีนวูด ได้ลงสำรองตลอด 4 เกมแรกพรีเมียร์ลีก และ ชอง เพิ่งนั่งสำรองแต่ไม่ได้ลงสนามในเกมล่าสุด

"ความจริงคือ อังเกล โกเมส ดีเกินกว่าที่จะเล่นกับทีม ยู-23 แล้ว โอเล่ ต้องใส่เขาอยู่ในทีมชุดใหญ่ให้เร็วที่สุดหรืออาจต้องเสี่ยงที่จะเสียเขา เพราะถ้าเขาอยู่ บาร์ซ่า หรือ ซิตี้ พวกเขาจะต้องมอบโอกาสในเกมแล้วตั้งแต่ตอนนี้" เดอะ ยูไนเต็ด สแตนด์ ทวิตเตอร์ของกลุ่มแฟนบอลโพสต์
แฟนบอลอีกราย โพสต์ว่า "แผงกองกลางของเรากำลังต้องการเขา เขาจะเข้ามาช่วยเพิ่มการสร้างสรรค์เกมรุก หวังว่าเขาจะมีส่วนร่วม ถ้าไม่ได้เป็นตัวจริงเกมวันเสาร์นี้"
กองเชียร์ผีแดงอีกคน เสริมว่า "โอเล่ ต้องตื่นขึ้นมาได้แล้ว มาต้า กับ ลินการ์ด ไม่ได้มอบอะไรให้เขาได้ดีพอ โกเมส น่าจะเป็นตัวจริงร่วมกับ ป็อกบา และ (แม็คโทมิเนย์ / เฟร็ด)"
สำหรับ ปีศาจแดง มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้ หลังจาก โซลชา ไม่สามารถพาทีมชนะมาสามเกมติดแล้ว เก็บได้เพียงสองคะแนนเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด