:::     :::

คอสต้าชี้กรีซมันน์ฝันเล่นร่วมซัวเรซ-เมสซี่

วันพุธที่ 11 กันยายน 2562
1,522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า แอต. มาดริด ออกมาเปิดเผยว่า อองตวน กรีซมันน์ เพื่อนร่วมทีมเก่ามีความฝันมาตลอดว่าอยากที่จะเล่นร่วมกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ บาร์เซโลน่า

    หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสย้ายจากทีมตราหมีไปยัง บาร์ซ่า ด้วยค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโรในซัมเมอร์นี้ และอดีตคู่ขาแดนหน้าของเขาอย่าง คอสต้า ก็ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าว

    หัวหอกทีมชาติสเปนยังได้โยงไปถึงวิดีโอ เมื่อปีก่อนที่ กรีซมันน์ แสดงความมุ่งมั่นกับอนาคตที่เขาพร้อมจะฝากไว้กับ แอตเลติโก ด้วยว่านั่นอาจทำให้เกิดผลกระทบด้านลบกับการย้ายทีมของ กรีซมันน์ มาจนทุกวันนี้

    "ความฝันของเขาคือการเล่นร่วมกับ เมสซี่ และ ซัวเรซ"

    "เราทุกคนรู้จักนักเตะแบบเขา ในฐานะนักฟุตบอลคุณต้องการบททดสอบอยู่เสมอ และมันก็เป็นเรื่องปกติที่คุณต้องการเล่นที่นั่น และลองดูว่าคุณจะสามารถเป็นคนสำคัญเหมือนที่ แอตเลติ ได้หรือไม่ เราไม่สามารถพูดอะไรเชิงลบถึงเรื่องนี้ได้"

    "เขาเป็นคนที่มีความสุข และเขาก็ไม่ได้ย้ายออกไปเพราะวิดีโอเมื่อปีก่อน แต่บางทีมันอาจเป็นดาบสองคมได้เหมือนกัน หากวิดีโอนั้นไม่เกิดขึ้น มันน่าจะเป็นทางออกที่เงียบกว่านี้"

    สำหรับ กรีซมันน์ ยังไม่เคยได้เล่นพร้อมหน้าพร้อมตากับ ซัวเรซ และ เมสซี่ เลย เนื่องจากทั้งสองต่างก็มีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ บาร์ซ่า ก็เพิ่งเก็บได้เพียง 4 แต้ม จาก 3 เกมแรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด