:::     :::

'โด้'ร้อนเหมา4เม็ดโปรตุเกสรัวลิทัวเนีย5-1

วันพุธที่ 11 กันยายน 2562
1,651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระเบิดฟอร์มสุดยอดเหมาคนเดียว 4 ประตูพาทีมชาติโปรตุเกสเก็บชัยชนะได้สวยงามด้วยการบุกอัด ลิทัวเนีย 5-1 ในศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก

ฟุตบอลยูโร 2020 

ลิทัวเนีย 1 - โปรตุเกส 5

สนาม : เอลเอฟเอ สเตเดี้ยม

โปรตุเกส ได้ประตูนำก่อน 1-0 ตั้งแต่ 7 นาทีแรก ชูเอา เฟลิกซ์ เปิดบอลติดมือ-- กลายเป็นจุดโทษ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด 

ลิทัวเนีย ตามตีเสมอ 1-1 ได้ในนาที 28 จากจังหวะเตะมุม มานตาส คูคริส โยนให้ วีเตาตาส อันดรีอุสเควีเชียสโขกส่งบอลลงพื้นเด้งชนเสาเข้าประตูไป

นาที 31 โปรตุเกสได้ลุ้นจากจังหวะที่ ชูเอา กานเซโล่ แบ็กขวา เลี้ยงตัดจากขวาเข้าในแล้วยิงด้วยซ้ายสุดแรง เอร์เรสตาส เซ็ตคัส กระโดดปัดบอลออกเสาแรกไป

ครึ่งหลังนาที 50 ชูเอา เฟลิกซ์ ได้จังหวะยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย แต่บอลพุ่งผ่านเสาไกลออกหลังนิดเดียว

นาที 62 โปรตุเกสได้ประตูนำ 2-1 จนได้เมื่อ โรนัลโด้ ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนแต่งหาช่องยิง บอลไม่แรงมากแต่กลายเป็น เอร์เรสตาส เซ็ตคัส ทำพลาดทุบไม่อยู่ปล่อยบอลเด้งข้ามตัวเข้าประตูไปแบบไม่น่าเชื่อ

สกอร์ไหลเป็น 3-1 นาที 65 แบร์นาร์โด้ ซิลวา ตักบอลจากฝั่งขวาให้ โรนัลโด้ วิ่งสอดมาแประยะ 3 หลาเข้าไปง่ายๆ กลายเป็นแฮตทริกของดาวเตะวัย 34 ปี 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากดประตูที่ 4 ของตัวเองในนาที 76  แบร์นาร์โด้ ซิลวา คนเดิม จ่ายบอลให้ โรนัลโด้ ในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนยิงทันทีแบบไม่ต้องจับ 

ช่วงทดเจ็บ โปรตุเกส มาได้อีกประตูจากการยิงของ วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ ทำให้จบเกม โปรตุเกส บุกชนะ ลิทัวเนีย ขาดลอย 5-1 โดยที่ คริสเตียน โรนัลโด้ กดคนเดียว 4 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด