:::     :::

มิลเลอร์ผิดหวังหลังปล่อยคาร์ออกจากสนามไร้รอยขีดข่วน

วันพุธที่ 11 กันยายน 2562
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเร็ก คาร์ ของ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส เป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกนับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 16 ซีซั่น 2017 ที่เดินออกจากสนามโดยไม่เสียแซ็คให้ทีมป้องกันของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์

วอน มิลเลอร์ 'พาช รัชเชอร์'ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยอมรับว่าผิดหวังกับฟอร์มของตนเองในเกมพ่าย โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส 16-24 ในเกมมันเดย์ไนท์ หลังปล่อยให้ ดีเร็ก คาร์ ควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งเดินออกจากสนามโดยไร้รอยขีดข่วนไม่มีทั้งแซ็คและกดดันควอร์เตอร์แบ็กแม้แต่ครั้งเดียว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ เข้าสู่ซีซั่น 2019 ด้วยความคาดหวังว่าคู่หู'พาส-รัชเชอร์' วอน มิลเลอร์ กับ แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ จะเป็น'แบช บราเธอร์ส'ในระบบของหัวหน้าโค้ชคนใหม่ วิค ฟานจิโอ ในการทำลายล้างเกมฝ่ายตรงข้าม ทว่า มิลเลอร์ กับ ชับบ์ ไม่สามารถทะลุละทวงแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ของ เร้ดเดอร์ส เข้าไปสร้างรอยขีดข่วนให้ คาร์ แม้แต่ครั้งเดียว 


'งานของผมคือการแซ็คควอร์เตอร์แบ็กและผมไม่ได้จัดการเขาแม้แต่ครั้งเดียว ไม่แม้กระทั่งกดดันเขาด้วยซ้ำ' มิลเลอร์ กล่าวหลังเกมพ่าย เร้ดเดอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 'ผิดหวังกับตัวเองในงานผลส่วนตัว พวกเขาขว้างบอลเร็ว แต่เราต้องหาวิธีที่จะไปที่นั่น (เข้าถึงตัวควอร์เตอร์แบ็ก)' 

มันเป็นครั้งแรกที่ บร็องโก้ส์ จบเกมแบบไม่มีการแซ็คแม้แต่ครั้งเดียว นับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 16 ของซีซั่น 2017 ส่วนหนึ่งมาจากคู่'ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล'ของ เร้ดเดอร์ส ทั้ง โคลตัน มิลเลอร์ และ เทรนท์ บราวน์ ต่างเล่นกันได้ดีมาก ทั้งการป้องกัน วอน มิลเลอร์ กับ แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ และยังเปิดช่องให้รันนิ่งแบ็กรุคกี้ จอช เจค็อบส์ สร้างผลงานโดดเด่นด้วย 

'ผมผิดหวังอย่างยิ่งในการพ่ายแพ้ แต่ไม่ทำให้ท้อ' ฟานจิโอ กล่าวหลังเกม 'เมื่อคุณเห็นความผิดพลาดบางอย่างที่เราทำหรือการเล่นที่เราไม่ทำ นั่นทำให้เราเห็นว่าเราสามารถทำได้ดีกว่าที่เราเล่นในคืนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด