:::     :::

คีนจ้างมาด่า!จวกรับสิงโตไร้สมาธิเกือบพัง

วันพุธที่ 11 กันยายน 2562
1,079
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน คอมเมนเตเตอร์ช่อง ไอทีวี แสดงความเห็นจวกทีมชาติอังกฤษที่เปิดบ้านเอาชนะ โคโซโว 5-3 ในฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือก วานนี้ว่าเกมรับมัวแต่ยืนใจลอยจนถูกสมันยิงสามเม็ด ส่วนภาพรวมพอบอลขาดลอยก็ทำแอ็คต์

'สิงโตคำราม' ตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-1 ตั้งแต่นาทีแรกจากความผิดพลาดของ ไมเคิ่ล คีน โดยแม้รัวแซงทีเดียวห้าเม็ด ก็ยังมาขาดสมาธิจน 45 นาทีหลังโดนไล่มาเป็น 5-3 ยังดีว่าเป่าเอาตัวรอดมาได้ 

งานนี้อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้ชื่อว่าชำแหละไม่เกรงใจนายจ้างจึงแจงจุดบอดของลูกหนังผู้ดีเป็นฉากๆจี้จุดยังเกมป้องกัน

"มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการนั่งชม แต่ทีมชาติอังกฤษมีความผิดพลาดส่วนบุคคลให้ตำหนิ" 'คีโน่ ปูเรื่อง 


คีนจวกเกมป้องกันของอังกฤษ

"พวกเขายังคงมีนิสัยที่ไม่ดีเพียบ บางครั้งผู้เล่นแสดงให้เห็นถึงความเบื่อหน่ายเมื่อเกมคล้ายว่าขาดลอยแล้ว จุดนั้นเองทำให้ทรงบอลของพวกเขายุบจนนำมาซึ่งการเสียประตูเพิ่ม" 

"มันก็โอเคที่ปล่อยคู่แข่งครองบอลใส่บ้าง แต่ทางอังกฤษไม่มีการประสานงานแนวหลังแน่นพอ ไร้การรอง การซ้อนช่วยทีมเมต" 

"เหตุการณ์พรรค์นั้นหากเกิดบนสนามซ้อมของสโมสรต้นสังกัด คุณก็คงคิดว่าผู้เล่นไม่ซีเรียสอะไรหรอกกับทรงบอลที่หงอยเหงา ยุบลงไป...แต่นี่มันเกมระดับชาติจำเป็นต้องเน้นกว่านี้ " 

เกมรุกไม่ห่วง

สอดคล้องกับ ลี ดิกซั่น คู่วิจารณ์ที่ติงเกมป้องกันเช่นกัน "ผมไม่แคร์หรอกว่าแนวรุกจะร้อนแรงแค่ไหน สิ่งที่อังกฤษต้องใส่ใจคือเกมรับที่หงอยๆ ไร้สมาธิ" 

"หากยังไม่รู้จักเรียนรู้พวกเขาก็ยากจะไปรุ่งในการแข่งขันรอบสุดท้าย ตระหนักไว้ว่าเมื่อคุณปล่อยคู่แข่งครองบอลเท่ากับเปิดโอกาสโดนสอยได้ตลอด" 

"เกมวานนี้มีช่องโหว่เพียบ, มีช่องระหว่างแบ็กโฟร์ และกองกลางไม่ลงมาช่วยเมื่อเสียการครองบอล" 

ชัยชนะที่ เซนต์.แมรี่ส์ วานนี้ทำให้ อังกฤษรักษาผลงานชนะ 100% ตลอด 4 นัดนำจ่าฝูงกลุ่ม เอ โดยพีเรียดต่อไปเดือนตุลาคมจะออกไปเยือน เช็ก ( 11 ต.ค.) และเปิดบ้านพบ มอนเตเนโกร (14 ต.ค.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด