:::     :::

คีโอว์นสอนงานเซาธ์เกตหัดติวเกมรับ

วันพุธที่ 11 กันยายน 2562
2,755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น คอลัมนิสต์ เมล ออนไลน์ วิพากษณ์ความแน่นอนในเกมรับของทีมชาติอังกฤษสอบตก ในเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือก ที่เอาชนะ โคโซโว 5-3 วานนี้ บอกต่อถึง ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต ต้องรีบยกระดับโดยด่วน

นี่คือการเสียสามสกอร์ในเวลา 90 นาที หนแรกของ เซาธ์เกต ตั้งแต่ปราชัยแมตช์กระชับมิตรต่อ ฝรั่งเศส 2-3 เมื่อ มิ.ย.2017 ซึ่งหากไม่รีบขันน็อตให้แน่น คีโอว์น กังวลว่าอาจส่งผลเสียในอนาคต 

"นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นตาตื่นใจของทีมชาติอังกฤษ แต่ความหงอยเหงาไร้สมาธิเกมรับดันกลบผลงานเกมรุกสุดร้อนแรง พวกเขาจำเป็นต้องหาสมดุลรุก-รับ ทางกราบขวาให้ได้ หาทางป้องกันปากประตูตัวเองดีกว่าที่เป็นอยู่" คีโอว์น คล้ายโจมตี เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจาก ลิเวอร์พูล ที่ลอยสูงตลอด 


กองหลัง 80 ล้านปอนด์เข้าบอลโฉ่งฉ่าง

"มันยังเหลือเรื่องที่ต้องจริงจังอีกในเกมป้องกัน สมาธินักเตะอยู่ไหน? เมื่อ ไมเคิ่ล คีน จ่ายบอลพลาดตั้งแต่นาทีแรกจนแนวอังกฤษโดนลงโทษ" 

"ต้นครึ่งหลัง กองกลาง ดีแคลน ไรซ์ จ่ายบอลเสียแดนกลาง - โดนลงโทษเช่นกัน จากนั้น แฮร์รี่ แม็กไกวร์  ก็เสียบโฉ่งฉ่างใส่ เวดัต มูริกี้ จนเสียจุดโทษ แล้วเสียสกอร์" 

"ดังนั้น เซาธ์เกต ต้องไปปรับมุมมองส่วนนี้ใหม่ ขจัดความหงอย ขาดสมาธิให้หมดสิ้นเพราะคือเรื่องที่รับไม่ได้" 

อนึ่งตัวเลือกในเกมรับของ อังกฤษ ยังมี โจ โกเมซ หรือหาก จอห์น สโตนส์ หายเจ็บกลับมาอาจยืนคู่ แม็กไกวร์ ได้ดีกว่า ไมเคิ่ล คีน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด