:::     :::

ซัตตันกังขาผู้ดีใช้มิดฟิลด์ซ้ำทาง3คน

วันพุธที่ 11 กันยายน 2562
4,717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ซัตตัน คอลัมนิสต์ เมล ออนไลน์ วิพากษณ์แท็คติดของผจก.ทีมชาติอังกฤษ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือก ที่เอาชนะ โคโซโว 5-3 วานนี้ ว่าคิดอย่างไรจัดระบบ 4-3-3 แล้วใช้มิดฟิลด์สไตล์ใกล้เคียงกันลงสนาม 11 คนแรก

ดีแคลน ไรซ์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ รอสส์ บาร์กลี่ย์ คือสามตัวจริงในเกมที่ เซนต์. แมรี่ส์ โดยต่อให้ภาพรวมสามารถครองบอลได้เกือบทั้งหมด แต่บางครั้งขาดการสอดประสานกัน-และ-กัน แถมยืนทับตำแหน่ง 

ทำให้กูรูคนดังกังขาว่าทำไมไม่ลองจัดทัพแบบอื่นที่จะได้ประโยชน์จากนักเตะสไตล์ต่างออกไป 

"กล่าวทักทายก่อนเลยว่านี่อาจเป็น 3 มิดฟิลด์ที่เราได้เห็นใน ยูโร 2020 รอบสุดท้าย - ดีแคลน ไรซ์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ รอสส์ บาร์กลี่ย์" ซัตตัน เปิดปากวิพากษ์


ไรซ์ (ซ้าย) ก่อความผิดพลาดในการเสียลูก 5-2

"พวกเขาสามารถรวมพลังกันทิ่ม โคโซโว เกมก่อนนั้นก็ช่วยกันไล่อัด บัลแกเรีย ส่วนตัวมองว่าเมื่อ เซาธ์เกต คิดจะปรับยกชุดจากชัยชนะเมื่อวันเสาร์ที่เวมบลีย์ ก็น่าจะกล้าทดลองอะไรใหม่บ้าง" 

"แต่ความจริงคือโค้ชไม่สนใจคำแนะนำของสื่อฯ ยังยืนหยัดแบบเดิมเน้นกองกลางให้แน่นเข้าไว้" 

"น่าเสียดายเพราะยังมีชอยส์อย่าง เจมส์ แม้ดดิสัน, เมสัน เมาน์ท, แฮร์รี่ วิงก์ส หรือ ใครก็ตามที่แสดงผลงานดีกับสโมสรจนสมควรได้รับโอกาสเปลี่ยนความคิดเซาธ์เกต" 

"อนึ่งแน่นอนว่ายังไม่สามารถตัดสินทีมชาติอังกฤษได้เพราะเจอคู่แข่งอันดับ 120 ของโลก ยิ่่งตอนสกอร์ขาดลอย 5-1 ก็ถอนคันเร่งกันไป ยังดีว่าประคองจังหวะเอาตัวรอดออกมาได้" 

ชัยชนะที่ เซนต์.แมรี่ส์ วานนี้ทำให้ อังกฤษรักษาผลงานชนะ 100% ตลอด 4 นัดนำจ่าฝูงกลุ่ม เอ โดยพีเรียดต่อไปเดือนตุลาคมจะออกไปเยือน เช็ก ( 11 ต.ค.) และเปิดบ้านพบ มอนเตเนโกร (14 ต.ค.)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด