:::     :::

มาเน่ดับเทียนข่าวเต้ายันแฮปปี้หงส์

วันพุธที่ 11 กันยายน 2562
2,471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ทำให้แฟนบอลอุ่นใจว่าไม่คิดตามเสียงยุสลับสีเสื้อเข้าสังกัด เรอัล มาดริด ในเร็ววันนี้ ชี้ทุกโมงยามที่แอนฟิลด์ ยังมีความสุขดี

กระแสแข้งวัย 28 ปี ไม่โอเคกับ 'หงส์แดง' เกิดจากเกมล่าสุดที่ชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-0 แล้วหงุดหงิดสไตล์บอลชายเดี่ยวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทีมเมต นำมาซึ่งการปั่นข่าวจากสื่อฯ สเปน ว่า มาเน่ ร้องอยากย้ายไป ซานติอาโก เบร์นาเบว ตลาดมกราคม 2020 

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวออกมาเคลียร์ชัดว่าเป็นเรื่องเหลวไหล เขามีความสุขดีกับปัจจุบัน "ด้วยความสัตย์จริง ผมมีความสุขมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนี้ เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ลิเวอร์พูล" มาเน่ กล่าวกับ 'คอมเพล็กซ์ ยูเค'

มาเน่ มีสุขดีที่แอนฟิลด์

"ที่นี่เรามีแฟนบอลที่เจ๋งสุดในโลก ผมรู้สึกขอบคุณพวกเขาเสมอกับแรงสนับสนุน ซึ่งพลังเชียร์นั้นไม่เพียงยอดเยี่ยมกับตัวเองเท่านั้น - แต่มันส่งผ่านถึงผู้เล่นเราทุกคน เป็นแรงขับให้สร้างผลงาน" 

"เสียงเชียร์นั้นช่วยทีมคงความกระหายอยากพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นๆ - บอกเลยว่าผมอธิบายไม่ถูกจริงๆว่าตัวเองมีความสุขเพียงใดที่นี่" 

"ส่วนเรื่องเป้าหมายความสำเร็จฤดูกาลนี้ มันยังเร็วไปที่จะโม้ แต่ทุกคนก็คงทราบว่าทีมหวังอะไรในซีซั่น 2019-20 มันคือตำแหน่งแชมป์ลีก รวมถึงป้องกันแชมป์ ชปล.ก็ด้วย"

สำหรับสองเกมต่อไป มาเน่ จะลงสนามช่วย ลิเวอร์พูล เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบกับ นิวคาสเซิ่ล (14 ก.ย.) ต่อด้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเยือน นาโปลี ( 17 ก.ย.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด