:::     :::

ซานโตสร่วมอวย'โด้'ไร้กังขาเบอร์1โลก

วันพุธที่ 11 กันยายน 2562
1,344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกสแสดงความเห็นยกย่องลูกน้องคนเก่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าคือดาวเตะหมายเลขหนึ่งของโลกแบบไม่ต้องไปสืบที่ไหน เมื่อล่าสุดระเบิดฟอร์มกดคนเดียว 4 ประตูในเกมบุกชนะทีมชาติลิทัวเนีย 5-1 ในศึกคัดยูโร เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

สตาร์วัย 34 กะรัต ร้อนแรงต่อเนื่องไม่ว่าเล่นให้สโมสรหรือนามทีม 'เซเลเซา' โดยสี่สกอร์ที่กรุง วิลนิอุส วานนี้ นับเป็นแฮตทริครั้งที่ 8 เมื่อรับใช้มาตุภูมิ รวมแล้วซัลโวไปถึง 93 เม็ดใต้เครื่องแบบนี้ 

ไม่แปลกที่เทรนเนอร์ ซานโตส จะสดุดีผลงานดาวเตะจาก ยูเวนตุส แบบไม่ต้องกั๊ก "มันแสดงให้เห็นชัดเจนแล้ว เป็นความจริงที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้ว่าหมอนี่คือนักเตะเบอร์หนึ่งของโลก" ขรัวเฒ่าให้สัมภาษณ์ 

โรนัลโด้ เจ๋งจริงๆ

"ไม่มีสนามฟุตบอลแห่งในบนโลกนี้ที่ โรนัลโด้ ถูกปฏิเสธการลุกขึ้นปรบมือซูฮกความสามารถ เขาคือดาวเตะที่ดีสุดแล้ว" 

พร้อมกันนั้นบอส 'เซเลเซา' ยังขู่อีกว่าหากคู่ต่อสู้ไม่ระวัง 'ซีอาร์ 7' ตลอด 90 นาทีย่อมน้ำตาตก "ผมคิดว่ามันคงมีเรื่องผิดปกติหากเขาไม่สามารถทำประตูได้ ช่วงท้ายคู่แข่งอาจย่ามใจคิดว่าเกมจะจบแล้ว ... แต่ความจริงคือยังไม่จบ พวกนั้นต้องระวังตัวเสมอเพราะอันตรายเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ"  

เวลานี้โรนัลโด้ ยิงประตูในรอบคัดเลือกยูโรรวม 25 ลูก แซงหน้าสถิติของ ร็อบบี้ คีน อดีตดาวยิงทีมชาติไอร์แลนด์ที่เคยเอาไว้ 23 ประตู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด