:::     :::

ราฮีมเผยแอสซิสต์ปั้นซานโช่ตามใบสั่ง

วันพุธที่ 11 กันยายน 2562
1,263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กองหน้าทีมชาติอังกฤษให้สัมภาษณ์หลังเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือก ซึ่งเอาชนะ โคโซโว 5-3 วานนี้ว่าได้รับคำขอร้องจากรุ่นน้อง เจดอน ซานโช่ ให้จ่ายถวายพานมาสักครั้งเพราะหมอนั่นอยากพังตาข่ายรำลึกถึงคุณย่าที่เพิ่งเสียชีวิต

แข้งดาวโรจน์จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกสตาร์ตให้กับ 'สิงโตคำราม' เกมที่ เซนต์.แมรี่ส์ โดยสามารถทำ 2 สกอร์ได้ช่วงปลายครึ่งแรก

ซึ่งหลังสิ้นเสียงนกหวีด สเตอร์ลิ่ง ฐานะคนถวายพานสกอร์แรกให้ทีมเมตหนุ่มเผยกับสื่อมวลชนว่าไอ้น้องรักมาขอร้องตั้งแต่อยู่แคมป์เก็บตัว ช่วยหาโอกาสแอสซิสต์ป้อนหน่อย

"คืนก่อนเขามาหาผมที่ห้องตอน 22:30 น. ขอร้องให้ช่วยจ่ายถวายพานมาหน่อย ดังนั้นส่วนตัวจึงดีใจเมื่อหมอนั่นพังสกอร์แรกนามทีมชาติ" ราฮีม เปิดปาก 

สเตอร์ลิ่ง สัมภาษณ์หลังเกม

"เขาเป็นเด็กดีเลย ลองมองไปเมื่อตอนเราวัยเท่ากัน ( 19 ปี) กล้าพูดว่าตัวเองยังไม่สามารถทำหลายอย่างที่เจ้า เจดอน ทำได้ นี่คือตัวอย่างของแข้งมืออาชีพ พยายามฟื้นฟูดูแลร่างกายอย่างดี โดดลงอ่างแช่น้ำแข็งเพื่อฟื้นกล้ามเนื้อแบบไม่ต้องมีใครบังคับ" 

"ที่ผมเห็นอีกอย่างคือเขาอย่างสร้างผลงานดีๆออกมา แน่นอนเจ้าตัวมีศักยภาพอยู่แล้ว อนึ่งมันก็ไม่ได้เกิดจากแค่พรสวรรค์เท่านั้น แต่หมอนั่นซ้อมหนักมากในทุกมื้อการฝึก"  

2 ประตูแรกกับทีมชาติชุดใหญ่ทำให้ ซานโช่ เป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ยิง 2 ประตูในนัดเดียวด้วยวัย 19 ปี 170 วัน ต่อจาก เวย์น รูนี่ย์ ที่ยิงเคย 2 ประตูในเกมกับโครเอเชีย ยูโร 2004 ด้วยวัย 18 ปี 241 วัน 

นอกจากนี้ ดาวรุ่งจาก ดอร์ทมุนด์ ยังเป็นนักเตะคนแรกที่เกิดตั้งแต่ปี 2000 เป็นต้นมาที่ยิงประตูให้กับทีมชาติอังกฤษได้อีกด้วย  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด