:::     :::

"โค้ชจั๊บ"มั่นใจพาเจแอลบุกทุบราชนาวี

วันพุธที่ 11 กันยายน 2562
1,110
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชจั๊บ" มั่นใจลูกทีม ลั่นพร้อมพา เจแอล เชียงใหม่ บุกเก็บสามแต้มเหนือ ราชนาวี เอฟซี

สุรชัย จิระศิริโชติ รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า ทัพ “ช้างเผือก” อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์เต็มที่ และพร้อมแล้วกับเกมที่จะบุกไปเยือน ราชนาวี มั่นใจสองนัดต่อไปต้องมีหกคะแนนเต็ม

“สภาพความพร้อมล่าสุดในช่วงพักเบรคโปรแกรมทีมชาติที่ผ่านมา เรามีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บเพียงแค่หนึ่งราย คือ ดาวิด รูกามาส ที่ต้องแยกซ้อม ส่วนคนอื่นๆ อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์เต็มร้อยทุกคน และมีความกระหายที่จะลงเล่นในเกมกับ ราชนาวี” โค้ชจั๊บ เริ่มอินโทร

“เกมนี้เป็นเกมที่มีความหมายสำหรับทั้งสองทีม เพราะคู่แข่ง (ราชนาวี) ก็ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างลำบาก และต้องการชัยชนะเพื่อทำอันดับหนีจากโซนอันตราย ส่วนเราเองก็ต้องการสามคะแนนเพื่อเป็นการการันตีอยู่ต่อในศึก T2 ผมเชื่อว่าปัจจัยหลายๆ อย่างที่กล่าวมา น่าจะทำให้เกมนี้เต็มไปด้วยความเข้มข้น”

“จะเห็นได้ว่า โปรแกรมในช่วยท้ายฤดูกาลของทีมในโซนหนีตกชั้น หลายๆ ทีมต้องมาตัดกันเอง ผมมองว่านี่คือโอกาสที่ดี ที่ เจแอล เชียงใหม่ จะเดินหน้าเก็บสามคะแนน โดยเฉพาะสองเกมถัดไปกับ ราชนาวี และอุบล ยูไนเต็ด”

“ผมเองได้มีการพูดคุยกับน้องๆ ในทีม เพื่อจูนเป้าหมายความเข้าใจให้ตรงกันว่า เราไม่จำเป็นต้องไปกดดันตัวเองในช่วงสองสามแมตช์สุดท้าย เพราะเราจะสู้ตั้งแต่แมตช์นี้ เป้าหมายเราชัดเจนคือหกคะแนนเต็มจากสองนัด”


“ทุกคนในทีมไม่ว่าจะเป็นทีมบริหาร ทีมสต๊าฟ หรือแม้แต่ตัวนักเตะไม่มีใครอยากแพ้ครับ พวกเราเจ็บปวดกับผลงานที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ผมบอกได้เลยว่า เราลืมฝันร้ายนั้นไปหมดแล้ว เราใช้เวลาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาในการปรับจูบแก้ไขข้อบกพร่องหลายๆ อย่าง ทุกอย่างที่ออกมาก็ถือว่าน่าพอใจมากๆ เราจะทำทุกอย่างเพื่อพา เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะ และการันตีการอยู่ต่อในศึก T2 ต่อไปให้ได้ ” โค้ชจั๊บ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เตรียมบุกไปเยือน ราชนาวี เอฟซี ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ ณ สนามกีฬาราชนาวี สัตหีบ เริ่มคิกออฟในเวลา 17.45 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด