:::     :::

'เคดี'น้อยใจไม่เคยเป็นส่วนหนึ่งสะพาน

วันพุธที่ 11 กันยายน 2562
1,678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดจอมดราม่าของ บรู้กลิน เน็ตส์ อาศัยช่วงเวลาว่างระหว่างฟื้นฟูหลังผ่าตัดเอ็นร้อยหวายให้สัมภาษณ์เปิดใจหลายประเด็น โดยหนึ่งในนั้นคือการปรับตัวเข้ากับอดีตต้นสังกัด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ที่ผ่านไปกี่ปีก็รู้สึกเป็นคนนอกเสมอ

ดูแรนท์ ไปร่วมงานกับ วอร์ริเออร์ส ก่อนเข้าฤดูกาล 2016-17 มีส่วนพาทีมเข้าชิงฯ เอ็นบีเอ 3 ครั้ง ได้แชมป์มาสองหน จะมีเพลย์ออฟปีล่าสุด 2019 ที่เขาเจ็บหนักบริเวณเอ็นร้อยหวายจนต้องเข้ารับการผ่าตัดพักยาวทั้งซีซั่น 2019-20 แล้วโดนเทรดมายัง เน็ตส์ 

ตลอด 3 ปีที่ เบย์ แอเรีย 'เคดี' เผยกับ 'เดอะ วอลล์ สตรีม เจอร์นัล แมกกาซีน' ว่าไม่เคยสัมผัสความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับทีมเมตหรือองค์กรเลย แค่เล่นไปตามหน้าที่ของมืออาชีพ 

“ตอนผมไปร่วมงานที่นั่นก็หวังเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผู้เล่น เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ต้องการถูกยอมรับ" ฟร้อนท์คอร์ทวัย 30 ปีกล่าว 

ดูแรนท์ เก่งแต่นิสัยแปลกๆ

"แต่ที่เผชิญคือไม่เคยสัมผัสการเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา ผมไม่ถูกเลือกเข้าไปร่วมด้วย ... คนขององค์กรมีแค่ สเต็ปห์ เคอร์รี่, อันเดร อิกัวดาล่า ที่ร่วมพาทีมเข้าชิงฯ เอ็นบีเอ คว้าแชมป์ครั้งแรก, เคลย์ ธอมป์สัน, เดรย์มอนด์ กรีน แล้วผู้เล่นอีกบางรายซึ่งไปรักษาตัวที่นั่น - แล้วผมล่ะ? ไร้ตัวตน"

"อยู่ไปสักพักก็ตระหนักได้ว่าตัวเองแตกต่างจากคนอื่นที่นั่น เอาจริงๆมันไม่ใช่เรื่องแย่นะ จากสภาวะการณ์ที่เกิด จากเรื่องราวที่ผมสร้างชื่อในลีกมาอย่างไร แล้วอีกตัวการสำคัญคือสื่อฯ พวกเขามักพูดว่านั่นคือ 'เคดี' กับทีม วอร์ริเออร์ส - เอาจริงๆไม่มีใครที่ต้อนรับผมเข้าร่วมอย่างเต็มใจเลย" 

ก็ต้องติดตามว่าการมาเล่นที่ เน็ตส์ จะสามารถก้าวเป็นคนสำคัญของทีมได้ไหม? แต่จากประวัติมองแล้วยากเนื่องจากตอนพ้นค่ายเก่าทั้ง วอร์ริเออร์ส หรือ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ มีแต่เสียงด่าไล่หลัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด