:::     :::

'วิซ'เปลี่ยนแผนสร้างทีมใช้บีลเป็นแกน

วันพุธที่ 11 กันยายน 2562
1,432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอมมี่ เชพเพิร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ให้สัมภาษณ์แสดงจุดยืนว่าจะสร้างแฟรนไชส์นี้โดยมี แบร้ดลี่ย์ บีล เป็นแกนหลัก ถือเป็นการเปลี่ยนจุดยืนเพราะตลอดมาทีมหวังกับ จอห์น วอลล์ แต่การ์ดรายนั้นเดี้ยงบ่อยเกินไป

รายงานจาก 'ซีบีเอส สปอร์ตส์' ว่า วิเซิร์ดส์ อยากล็อค แบ็คคอร์ทตัวเก่งให้เป็นผู้เล่นแฟรนไชส์ จึงพร้อมมอบสัญญาใหม่อีก 3 ปี มูลค่า 111 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ เพิ่มจากของเดิมที่เหลืออยู่แล้ว 2 ซีซั่น 

อย่างไรก็ตามการ์ดออล-สตาร์ ยังไม่ได้เซ็นอย่างเป็นทางการ เนื่องจากต้องการเดิมพันผลงานในซีซั่น 2019-20 ที่หากเจ๋งถึงขั้นถูกเลือกติดทีม ออล-เอ็นบีเอ ไม่ว่าชุดตัวจริงหรือสำรองก็รับสิทธิ์คว้าสัญญาแบบเต็มมูลค่าที่จ้างแพงกว่าดีลซึ่งทีมยื่นให้ 

จีเอ็ม จะให้ บีล เป็นแกนของ วิซ

ทั้งนี้ เชพเพิร์ด ก็พยายามหว่านล้อมผ่านสื่อฯอยากให้ บีล เซ็นๆไปก่อนการันตีว่าจะไม่งอแงขอชิ่ง "คุณลองดูที่แคแร็คเตอร์ของเขา, ความสามารถ, วัยวุฒิ, นี่มันคือการรวมทุกอย่างไว้ได้เหมาะสม ... แบร้ด ไม่มีข้อกังขาเลยเรื่องเป็นผู้เล่นแกนหลักของลีกนี้ ทุกทีมคงปลื้มที่ได้ร่วมงานกับเขา รวมถึงเราด้วย" 

ตลอดอาชีพออล-สตาร์ 2 สมัย เล่นกับแค่ วิเซิร์ดส์ ตั้งแต่ถูกดราฟท์ คลาส 2012 ในลำดับสามผลงานเฉลี่ย 19.8 คะแนน, 3.9 รีบาวน์ด, 3.7 แอสซิสตส์ ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา โดยฟอร์มดีสุดคือฤดูกาลล่าสุด 25.6 คะแนน, 5.5 แอสซิสต์ และ 1.5 สตีล ส่วนใหญ่ถอยลงยืนการ์ดจ่าย  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด