:::     :::

ฮาเมสคัมแบ็กชนะใจซีดาน-พร้อมลุยเสาร์นี้

วันพุธที่ 11 กันยายน 2562
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพทีมชาติโคลอมเบีย กลับมาเอาชนะใจ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด จนได้ และคาดว่าจะได้รับโอกาสเกมเจอ เลบานเต้ วันเสาร์นี้

ฮาเมส ย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2014 และในฤดูกาลแรกภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ซัลโวไป 17 ประตูกับ 18 แอสซิสต์รวมทุกรายการ แต่หลังจากนั้นก็ไม่อาจเอาชนะใจ ราฟาเอล เบนิเตซ และ ซีเนอดีน ซีดาน

มิดฟิลด์วัย 28 ปี ถูกปล่อยตัวให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมใช้งานสองฤดูกาล (2017-18 กับ 2018-19) แต่ เสือใต้ ปฏิเสธที่จะใช้เงื่อนไขซื้อขาด และแม้มีข่าวเชื่อมโยงกับ นาโปลี และ แอตเลติโก มาดริด แต่สุดท้ายแล้วกองกลางโคลอมเบียก็ยังคงอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป
ซีดาน จับ ฮาเมส ลงตัวจริงเกมเปิดบ้านเสมอ เรอัล บายาโดลิด นัดที่สองของฤดูกาลนี้ไปแล้ว ก่อนเจ็บน่องจนพลาดเกมล่าสุด แต่ก็กลับมาซ้อมและเรียกความฟิตเต็มที่แล้ว พร้อมมีชื่ออยู่ในทีมเกมเปิดบ้านรับมือ เลบานเต้ วันเสาร์นี้ และเชื่อว่ามิดฟิลด์โคลอมเบียจะมีบทบาทสำคัญในทีมของเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสในฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับ แกเร็ธ เบล ที่มีข่าวว่าสโมสรพร้อมโละเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด