:::     :::

หงส์เร่งมือเจรจาต่อสัญญา4แข้งหลัก

วันพุธที่ 11 กันยายน 2562
8,836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล กำลังทำงานหนักในการเจรจาต่อสัญญาใหม่กับ 4 นักเตะ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจเอล มาทิป, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, เจมส์ มิลเนอร์

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล เดินหน้าเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ฟาน ไดค์, มาทิป, ไวนัลดุม และ มิลเนอร์ ที่ต่างมีข่าวเรื่องการต่อสัญญาตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ ฟาน ไดค์ ได้แล้ว ยืดระยะเวลาออกไปเป็น 6 ปี และเพิ่มค่าเหนื่อยเป็นรางวัลตอบแทนให้นักเตะด้วย แม้ยังมีสัญญาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ อีก 4 ปี พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 1 ปีไปสิ้นสุดในปี 2024 ด้วย
ขณะที่ มาทิป ที่เหลือสัญญาปีสุดท้าย ถูกใช้เงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 12 เดือนไปสิ้นสุดในปี 2021 แล้ว และ หงส์แดง ยังคงต้องการเปลี่ยนสัญญาใหม่ให้เซนเตอร์แบ็กแคเมอรูนด้วย หลังจากก้าวขึ้นมาเป็นตัวเลือกลำดับแรกในการจับคู่เซนเตอร์แบ็กกับ ฟาน ไดค์
ด้าน ไวนัลดุม ฮีโร่ผู้พาทีมล้ม บาร์เซโลน่า ในรอบรองชนะเลิศ จนไปถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นที่แล้ว ก็กำลังเจรจาสัญญาใหม่แทนที่สัญญาปัจจุบันที่กำลังจะหมดอายุถึงปี 2021 ขณะที่ มิลเนอร์ ที่ปัจจุบันอายุ 33 ปีแล้ว และเหลือสัญญาฤดูกาลสุดท้าย แต่ หงส์แดง ก็พร้อมยืดสัญญาเพิ่มไปจนจบซีซั่น 2020-21

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด