:::     :::

บัวเต็งจวก'เดมเบเล่'ยังทำตัวเด็กน้อย

วันพุธที่ 11 กันยายน 2562
1,592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าวัยรุ่นของ บาร์เซโลน่า ถูกแข้งรุ่นพี่ที่เคยเล่นร่วมกันอย่าง เควิน พรินซ์ บัวเต็ง ออกมาด่าผ่านสื่อว่าเป็นนักเตะที่ไม่รู้จักโต

เควิน พรินซ์ บัวเต็ง กองหน้าชาวกานาของ ฟิออเรนติน่า แสดงความเห็นเกี่ยวกับ อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้ารุ่นน้องของ บาร์เซโลน่า ว่ายังทำตัวเหมือนเด็กไม่รู้จักโตหลังก่อปัญหากับต้นสังกัดหลายครั้งหลายหน ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต บิลด์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บัวเต็ง ย้ายจาก ซาสซูโอโล่ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนกลับอิตาลีหลังจบฤดูกาลและโยกมาเล่นกับ ฟิออเรนติน่า ในปัจจุบันออกมาพูดถึง เดมเบเล่ กองหน้าวัยรุ่นของทีมอาซูลกราน่าว่าทำตัวเป็นเด็กไม่รู้จักโต 

'เขาเป็นคนนิ่งเงียบ ไม่พูดมาก เขายังคงเป็นเหมือนเด็กสำหรับผม คุณต้องนำเขาไปอย่างที่เขาเป็นและมันอาจสายเกินไปสำหรับเขา'บัวเต็ง กล่าวถึงแข้งรุ่นน้อง


'มีผู้เล่นหลายคนทำสิ่งนั้นด้วยความท้าทาย แต่สิ่งที่แตกต่างกับเขา, เขายังคงเป็นเหมือนเด็กเล็กๆ คนที่รับค่าเหนื่อยจำนวนมาก เป็นคนของสาธารณะ คุณต้องนำเขาไปในทิศทางที่ถูกต้อง ถ้าเขาไม่รู้จักเรียนรู้นั่นเป็นความผิดของเขา สำหรับผม เขายังคงเป็นเด็กตัวเล็กๆที่ถูกโยนลงสระน้ำขนาดใหญ่ ทันใดนั้นเขามีค่าตัวถึง 150 ล้านยูโรเพียงชั่วข้ามคืนและยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทุกอย่างทำงานกันอย่างไร เพราะเขาแค่อยากเล่นฟุตบอลเท่านั้น'

'นั่นคือปัญหาและไม่เพียงเกิดขึ้นกับ เดมเบเล่ เท่านั้น นั่นคือนักฟุตบอลอาชีพอายุน้อยที่ได้รับเงินมากเกินไป มันเป็นไปไม่ได้ที่เด็กหนุ่มอายุ 18 รับค่าจ้างปีละ 4 ล้านยูโร ถ้าเขาได้รับเงินจำนวนนั้น เป็นเงินลงทุน ณ ตอนนี้ ดังนั้นเขาอาจเห็นว่ามันเป็นเงินเพียงเล็กน้อย' บัวเต็ง กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด