:::     :::

เอเยนต์มิโตรวิชโดนรวบสอบคดีย้ายปี2015

วันพุธที่ 11 กันยายน 2562
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสโตเฟอร์ เฮนโรตาย เอเยนต์ชื่อดังถูกตำรวจเข้าจับกุมตัวที่โมนาโก หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีฟอกเงิน ซึ่งการย้ายทีมของ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช สมัยจาก อันเดอร์เลชท์ มายัง นิวคาสเซิ่ล มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

    แหล่งข้อมูลจากศาลได้ยืนยันต่อสื่อ เมื่อเดือนเมษายนว่าการย้ายของ มิโตรวิช จาก อันเดอร์เลชท์ มาสู่ นิวคาสเซิ่ล เมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ นั้นเป็นหนึ่งในดีลที่ต้องถูกสอบสวน

    อัยการในกรุงบรัสเซลส์ได้ยืนยันว่ามีการตรวจค้นหลายครั้งที่โมนาโก, เบลเยียม และ ลอนดอน เมื่อวันอังคาร กับวันพุธที่ผ่านมา และมี 2 คนที่ถูกตำรวจจับกุมตัว

    หนึ่งในนั้นก็คือ เฮนโรตาย เอเยนต์ดังในโมนาโก ซึ่งอัยการยืนยันว่าผู้ช่วยของเขาก็ถูกจับกุมในพื้นที่ของ ลีแอช เขต วอลโลเนีย ของเบลเยียม

    อัยการสหพันธรัฐบรัสเซลส์ได้เผยว่าการลงมือครั้งนี้เชื่อมโยงกับคดีแรกในเดือนเมษายน เมื่อตำรวจเบลเยียมตรวจสอบสำนักงานของ อันเดอร์เลชท์ และสมาคมฟุตบอลของเบลเยียม

    แม้จะไม่มีการดำเนินการจับกุมในเดือนเมษายน แต่ตามรายงานจาก เอเอฟพี ก็ระบุว่าตอนนี้ทีมสือสวนกำลังโฟกัสไปที่ เฮนโรตาย ซึ่งมีลูกค้าหลายราย รวมถึง ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด และ ยานนิก การ์ราสโก้ ปีกทีมชาติเบลเยียมด้วย

    สำหรับ มิโตรวิช ใช้เวลา 3 ปีที่สาลิกาดง ก่อนที่จะย้ายไป ฟูแล่ม ในรูปแบบการยืมตัว กระทั่งย้ายถาวรในปี 2018 ซึ่งปัจจุบันเขาก็ยังอยู่ที่นั่น และเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด