:::     :::

ชีฟส์คาดปีกนอก'ฮิลล์'พัก4-6สัปดาห์

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2562
1,035
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกวัย 25 ปีจะต้องพักราว 4-6 สัปดาห์หลังบาดเจ็บไหล่จากเกมชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส แต่ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยังหวังว่าฮิลล์จะกลับมาเร็วกว่านั้น

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ประเมินเบื้องต้นว่า ทายรีก ฮิลล์ จะพักรักษาอาการบาดเจ็บที่กระดูกไหปลาร้าที่เกิดขึ้นจากเกมเปิดซีซั่นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เมื่อวันอาทิตย์ราว 4-6 สัปดาห์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ชีฟส์ ตีกรอบเวลาว่า ฮิลล์ จะพักราว 4-6 สัปดาห์ โดยพยายามหลีกเลี่ยงการส่งปีกนอกวัย 25 ปีเข้าไออาร์หรือบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ ซึ่งจะทำให้ฮิลล์พักอย่างน้อย 8 สัปดาห์ตามกฎของเอ็นเอฟแอล จากรายงานแจ้งเพิ่มเติมว่า ชีฟส์ จะทำการตรวจสอบการกายภาพบำบัดของ ฮิลล์ เพื่อประเมินและตัดสินใจว่าเขาจะกลับมาได้ก่อนกำหนดในระยะ 6 สัปดาห์หรือไม่


ริค เบิร์คโฮลเดอร์ หัวหน้าเทรนเนอร์ของ ชีฟส์ เปิดเผยว่า ฮิลล์ กลับมาที่ แคนซัส ซิตี้ และเริ่มทำกายภาพบำบัดตั้งแต่คืนวันจันทร์และเขาจะติดตามดูอาการของปีกนอกวัย 25 ปีแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ 

จากการประเมินกรอบเวลารักษาตัวจากการบาดเจ็บของ ชีฟส์ นั่นหมายความว่า ฮิลล์ จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 5 เกมกับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส, ดีทรอยท์ ไลออนส์, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 

ดังนั้นจึงเป็นโอกาสของปีกนอกรุคกี้ เมโคล ฮาร์ดแมน หลังผู้เล่นดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 ลงเล่น 46 จาก 60 สแนปเกมบุก (76.7 เปอร์เซนต์) แต่ยังไม่ได้รับบอลในสัปดาห์แรก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด