:::     :::

'เฮนรี่'กระดูกหน้าแข้งซ้ายแตกไม่มีกำหนดรีเทิร์น

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2562
1,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันเตอร์ เฮนรี ปีกใน แอลเอ ชาร์จเจอร์ส โชคร้ายอีกครั้งหลังบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งใต้เข่าซ้ายแตกและยังไม่มีกรอบเวลาชัดเจนว่าจะกลับมาลงสนามอีกเมื่อไหร่

ฮันเตอร์ เฮนรี่ กลายเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส หลังปีกในวัย 24 ปี กระดูกหน้าแข้งใต้เข่าซ้ายแตกมาจากเกมชนะ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 30-24 เมื่อวันอาทิตย์จนต้องพักยาวและยังไม่มีกำหนดช่วงเวลาที่จะกลับมาแบบชัดเจน ตามรายงานข่าวจาก'ลอส แอนเจลีส ไทม์ส'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เฮนรี่ ปีกในวัย 24 ปีเคยพลาดตลอดช่วงฤดูกาลปกติซีซั่น 2018 หลังเอ็นเข่า ACL ฉีกขาด ก่อนกลับมามีชื่อติดรอสเตอร์ในเกมที่พ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 28-41 รอบดิวิชั่นนอลช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตอนนี้ เฮนรี่ กลับมามีร่างกายสมบูรณ์และคาดว่าจะมีบทบาทสำคัญในทีมบุกของชาร์จเจอร์สซีซั่น 2019 ทว่าปีกในประสบการณ์ปี 4 บาดเจ็บอีกครั้งหลังกระดูกหน้าแข้งใต้เข่าซ้ายแตก 

แม้ ชาร์จเจอร์ส จะไม่ยืนยันกรอบเวลาที่จะกลับมาแบบชัดเจน แต่ทีมพยายามจะหลีกเลี่ยงการส่ง เฮนรี่ เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ นั่นหมายความว่าปีกในวัย 24 ปีน่าจะกลับมาเร็วกว่า 8 สัปดาห์ ทว่า แอนโธนี่ ลินน์ หัวหน้าโค้ชอาจจะดึงปีกในประสบการณ์อย่าง แอนโธนิโอ เกตส์ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด