:::     :::

เนวิลล์-คาร์ราเกอร์โทษกันเองเหตุเสียประตูแรก

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2562
2,320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ต่างออกมากล่าวโทษกันเองถึงสาเหตุที่ทำให้ทีมพรีเมียร์ลีก ออล-สตาร์เสียประตูแรกในเกมดวลกับ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวเป็นนัดเกียรติยศ หรือ เทสติโมเนียล แมตช์ ให้กับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี อดีตกองหลังเรือใบสีฟ้า โดยเริ่มเกมไปเพียง 2 นาที ซิตี้ ก็ออกนำจาก มาร์ติน เปตรอฟ

อย่างไรก็ตามเรื่องที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากคือจังหวะวิ่งฉีกหนีของ เปตรอฟ ซึ่งทาง เนวิลล์ พยายามจะเช็คล้ำหน้าส่งผลให้แข้งบัลแกเรียหลุดไปสังหารประตูแรก

หลังจากโดนเปลี่ยนตัวออกด้วยอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังในนาทีที่ 35 เนวิลล์ เผยว่าจังหวะดังกล่าวเป็นความผิดของ คาร์ราเกอร์ และยังได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บที่ได้รับมาด้วย

"ผมไม่เคยได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขามาก่อน แต่ก็เพิ่งได้รับมา เพราะผมพลิกกลับไปและแย่งบอล ก็เท่านั้น"

"ผมคิดว่าผมควรวิ่งตามเขาไป (เปตรอฟ) แต่ทำไมกองหลังตัวกลาง (คาร์ราเกอร์) ถึงมายืนอยู่หน้าแบ็กขวา อันนี้ผมไม่รู้ ผมมั่นใจว่าเราจะหาทางแก้ไขในเรื่องนี้กัน"

กระนั้นทาง คาร์ราเกอร์ ก็ได้กล่าวหลังจบเกมและตั้งคำถามไปยังคู่หูที่จัดการรายการร่วมกันให้กับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ ของอังกฤษว่า

"คุณต้องวิ่งตามตัวที่คุณประกบไป เขาปล่อยให้คู่แข้งวิ่งไปทำประตู บาดเจ็บ และโดนเปลี่ยนตัว ซึ่งเราดีขึ้นหลังจากนั้น เราครองเกมได้ดีขึ้น"

"คุณต้องวิ่งตามตัวประกบไป กี่ครั้งแล้วที่เราได้ยิน แกรี่ เนวิลล์ พูดแบบนี้ในรายการ มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล"

ถือเป็นเรื่องราวล่าสุดที่เกิดขึ้นกับสองนักวิจารณ์คนดังที่หลังจากเกิดเรื่องดังกล่าวแฟนบอลต่างแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้มากมาย และมีหลายคนเข้าไปแซว เนวิลล์ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด