:::     :::

เซาธ์เกตหวั่นแข้งสิงโตโดนเหยียดผิวนัดเยือนบัลแกเรีย

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2562
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษแสดงความกังวลว่าลูกทีมอาจจะโดนแฟนบอลบัลแกเรียเหยียดผิวในเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือกที่พวกเขาจะออกไปเยือนในเดือนหน้า

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กองหน้า สิงโตคำราม เพิ่งโดนเหยียดผิวในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือกที่ อังกฤษ ดวลกับ บัลแกเรีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตำรวจนครบาลของกรุงลอนดอนได้ออกแถลงการณ์หลังจากนั้นว่าทำการจับกุมแฟนบอลผู้ต้องสงสัย แต่ท้ายที่สุดก็ต้องปล่อยตัวออกไปและไม่ได้ตั้งข้อหาใดๆทั้งสิ้น

ด้วยเหตุดังกล่าวส่งผลให้ เซาธ์เกต เกิดอาการกังวลอย่างมากว่าลูกทีมของตนเองจะโดนแฟนบอล บัลแกเรีย จัดหนักในเกมที่ต้องออกไปเยือนกรุงโซเฟียในวันที่ 14 ตุลาคมนี้

"มันเป็นเรื่องน่ากังวล เรามีการวางแผนถึงกำหนดการของเราไว้แล้วและเราจะมาหารือกับนักเตะก่อนที่จะออกเดินทางเพราะเรารู้ว่าเคยมีประวัติเกิดขึ้นที่นั่น เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราทุกคนเตรียมตัวกับสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นและวิธีการตอบโต้"

"เราจะกลับไปที่พักเมื่อเรากลับมารวมตัวกัน เราไม่คิดว่ามันเป็นช่วงที่เหมาะสมในเดือนนี้เพราะมันยังห่างไกลกับเกมต่อไป แต่เราก็ต้องหวัง เราไม่ได้มั่นใจว่าจะไปที่นั่นและไม่มีอะไรเกิดขึ้น"

ก่อนหน้านี้ในปี 2011 บัลแกเรีย เคยโดน ยูฟ่า ปรับเงิน 34,250 ปอนด์ หลังจากมีความผิดที่แฟนบอลเหยียดผิว แอชลี่ย์ ยัง, แอชลี่ย์ โคล และ ธีโอ วัลค็อตต์ ในเกม ยูโร 2012 รอบคัดเลือกที่กรุงโซเฟีย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด