:::     :::

การายไม่ไว้หน้าจวกสโมสรไม่แฟร์ไล่มาร์เซลีโน่ออก

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2562
1,162
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเซเกล การาย กองหลังบาเลนเซียออกมาจวกสโมสรว่าทำเรื่องที่ไม่ยุติธรรมหลังจากไล่ มาร์เซลีโน่ ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ทีมค้างคาว เพิ่งทำเรื่องช็อคแฟนบอลหลังตัดสินใจปลด มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล กุนซือที่เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ และคว้าสิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาออกจากตำแหน่ง

โดยเรื่องดังกล่าวถูกขุดคุ้ยว่ากุนซือรายนี้มีปัญหากับ ปีเตอร์ ลิม เจ้าของสโมสรส่งผลให้ทีมจัดการลงดาบปลด มาร์เซลีโน่ ออกไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

หลังจากมีข่าวออกมาและมีการแต่งตั้งเทรนเนอร์คนใหม่อย่าง อัลเบิร์ต เซลาเดส บรรดานักเตะในทีมต่างออกมาแสดงความเห็นถึงการลงจากตำแหน่งของ มาร์เซลีโน่ ซึ่งทาง การาย ดูจะแสดงออกด้วยอารมณ์ดุเดือดที่สุด

"หลังจากอยู่กับคุณมาหลายปี (ไม่ใช่แค่ที่ บาเลนเซีย เท่านั้น) ผมรู้อย่างดีที่สุดเลยว่าคุณสมบูรณ์แบบทั้งในเรื่องของความเป็นมืออาชีพและบุคลิกส่วนตัว"

"ทิศทางการไปข้างหน้าแสดงให้เห็นจากการเดินและคุณมีความชัดเจน, ปลอดภัยและโปร่งใส คุณกำลังจะเดินทางไปยังสิ่งที่ยิ่งใหญ่นะเจ้านาย"

"ใครก็ตามที่ตัดสินใจเรื่องนี้ เขาไม่ได้เพียงแค่ทำให้ตัวคุณเดินหน้าต่อไปเท่านั้น เขาลากทีมและแฟนบอลไปด้วย สิ่งที่ผมอยากตะโกนและพูดให้ชัดเจนคือ : มันไม่ยุติธรรม"

นอกจาก การาย แล้ว ยังมีแข้งดังของสโมสรอย่าง ดานี่ ปาเรโฆ่, โรดรีโก้ โมเรโน่, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า และ การ์ลอส โซเลร์ เป็นต้น



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด