:::     :::

บอสสิงโตอวยราฮีมเก่งได้ถึงขั้น'โด้'-เมสซี่

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2562
1,435
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีมชาติอังกฤษแสดงความเห็นยกย่อง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกจอมถล่มตาข่ายที่ครบเครื่องทั้งทำประตูหรือเปิดป้อนว่าด้วยศักยภาพในตัว หากสามารถพัฒนาต่อเนื่องก็จะครบเครื่องเป็นยอดแข้งแห่งยุคต่อจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลีโอเนล เมสซี่

ดาวเตะจาก แมนฯ ซิตี้ ร้อนแรงมากในการรับใช้ 'สิงโตคำราม' เล่น ยูโร 2020 รอบคัดเลือก สองนัดพีเรียดนี้ทำไป 2 สกอร์และสามแอสซิสต์ บทบาทต่อเกมรุกนับเป็นหัวใจของทีม 

ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ เซาธ์เกต จะอวยว่าดาวเตะวัย 24 ปี สามารถเก่งได้อีกเรื่อยๆ จนลุ้นรับไม้ผลัดฐานะโคตรแข้งวงการลูกหนังในอนาคต 

"มีโอกาสที่เขาจะไปถึงจุดนั้น เชื่อว่าหมอนั่นก็พยายามเต็มที่เพื่อขึ้นสู่ตำแหน่งนั้นเช่นกัน" ผจก.ทีมชาติอังกฤษแสดงความเห็นต่อ ราฮีม 


เมสซี่-โรนัลโด้ ยังเป็นเต้ยลูกหนังโลกจนกว่าเลิกเล่น

"จริงอยู่ในวงการเวลานี้มีผู้เล่นเด่นๆอีกหลายรายไม่ว่า เอแด็น อาซาร์, เควิน เดอ บรอยน์, เมสซี่ หรือ โรนัลโด้ ก็ยังไม่เลิก" 

"แต่ ราฮีม เป็นแบบที่พุ่งขึ้นไปได้อีกเรื่อยๆ นี่คือต้นแบบของมืออาชีพ, มีศักยภาพ, ร่างกายแข็งแกร่ง, สภาพจิตใจห้าวหาญ แม้ส่วนสัดจะเป็นแข้งตัวเล็ก" 

เมสซี่ ปัจจุบันวัย 32 ปี ส่วน โรนัลโด้ ปาเข้าไป 34 กะรัต เท่ากับว่า สเตอร์ลิ่ง เด็กกว่าถึง 8 และ 10 ปี ตามลำดับ มีเวลาให้ไล่ตามคู่นั้นอีกนาน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด