:::     :::

วิลเลี่ยนไม่ได้เมา!บอกสิงห์ลุ้นแชมป์ลีก

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2562
1,602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลี่ยน ปีกมากประสบการณ์ของ เชลซี ประกาศกร้าวว่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 เพิ่งผ่านไปสี่นัด ดังนั้นอย่าต้นสังกัดเขาออกจากสารบบลุ้นแชมป์เพราะเมื่อขุมกำลังส่วนใหญ่ฟื้น 100% ก็พร้อมติดเครื่องล่าแต้ม

'สิงห์บลูส์' อาจจะชนะแค่ 1 จาก 4 นัด ในยุค ผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด แถมตั้งแต่ ก.ย.เป็นต้นไปต้องเตะรายการ ชปล.รอบแบ่งกลุ่มอีก ทำให้สมาธิรวมถึงขุมกำลังโดนแบ่งแยกจนยากจะโฟกัสแค่อย่างใดอย่างหนึ่ง 

ทว่าแข้งบราซิเลี่ยนกลับห้าวเป้งบอกแค่ผ่านไป 1/10 ของซีซั่น ระยะทางอีกยาวๆให้ เชลซี เหยียบคันเร่งไล่ตามหัวตาราง 

"ผมคิดว่าฤดูกาลนี้ เชลซี ก็จะได้แชมป์รายการใดรายการหนึ่ง ทั้งนี้เรื่องแชมป์ลีก ซีซั่นปัจจุบันลุ้นยากก็จริงแต่มันก็เป็นงานหินแต่ไหนแต่ไร"  วิลเลี่ยน กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 

วิลเลี่ยนบอกเชลซีทีมนี้ลุ้นแชมป์ทุกปี

"มันยิ่งยากเมื่อคุณเสียผู้เล่นอย่าง ดาวิด ลุยซ์ หรือ เอแด็น อาซาร์ ออกไป แต่องค์กรยังอุดมไปด้วยคนหนุ่มเปี่ยมฝีเท้าซึ่งยังสามารถพัฒนาขึ้นไปได้อีก ในอนาคตมองว่าพวกเขาจะก้าวสู่เบอร์ต้นของลีก - ผมยังคิดว่าเราคือทีมเจ๋งอยู่ดี" 

"อนึ่ง เชลซี คือทีมไซส์ใหญ่ ภาระความผิดชอบต่อเครื่องแบบตัวนี้หนักอึ้งดังนั้นเมื่อรับใช้ทีมในทุกการแข่งขันเราคาดหวังความเป็นเลิศ" 

"มันไม่ได้ขึ้นแค่กับผู้เล่น, ไม่ขึ้นแค่กับโค้ช ว่าเป็นใครบ้าง ทุกๆสโมสรเราต้องการความสำเร็จเป็นรูปธรรม แล้วมองว่าซีซั่น 2019-20 ก็จะทำได้อีก" 

4 รายการที่ เชลซี ร่วมโรมรันคือ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แชมเปี้ยนส์ ลีก, ลีก คัพ และ เอฟเอ คัพ โดยไม่มีอีเวนต์ใดที่บ่อนรับพนันถูกกฎหมายยกให้เป็นอย่างน้อยเต็งสอง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด