:::     :::

แพร์แนะแฟนปืนทำใจโอซิลศิลปินลูกหนัง

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2562
1,094
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ อดีตปราการหลังกัปตันทีม อาร์เซน่อล แสดงความเห็นต่อเกลอเก่าอย่าง เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์แฟนยี้ว่าบรรดากองเชียร์ต้องทำความเข้าใจธรรมชาติแข้งรายนี้ว่าคือศิลปินลูกหนัง ดังนั้นผลงานจะขาดความสม่ำเสมอคือเรื่องปกติ

แพร์-เมซุต เป็นทีมเมตตั้งแต่เล่นให้ แวร์เดอร์ เบรเมน, ทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2014 หรือฐานะ 'กันเนอร์ส' กว่า 5 ซีซั่น ดังนั้นเห็นไส้เห็นพุงกันมาหมด 

ล่าสุด แมร์เตซัคเกอร์ ไปเดินสายโปรโมทหนังสือชีวประวัติ 'บิ๊ก เฟรนด์ลี่ เยอรมัน' จึงมีโอกาสพูดถึงดาวเตะวัย 30 ปีว่าเป็นคนมีของ ทว่าจะพร้อมปล่อยออกมาเมื่อจิตใจคึกคัก 100% ดังนั้นการคาดหวังความคงเส้นคงวาจะยากหน่อย 

"ที่แฟนบอล อาร์เซน่อล กังขา เมซุต ก็เพราะไม่รู้จักหมอนั่นลึกซึ้งจริงๆ" แพร์ บนวัย 39 ปีเปิดปาก 


แพร์ บอกเข้าใจน้องผมหน่อย

"ส่วนตัวผมทราบวิธีการเค้นผลงานของเขา ทำอย่างไรถึงสร้างแรงจูงใจให้ปล่อยของ อย่างไรก็ตามทั้งหมดทั้งมวลก็ขึ้นกับ เมซุต ว่ายังอยากก้าวข้ามไปเป็นผู้เล่นในอีกขั้นหรือไม่? แต่ด้วยศักยภาพเขาทำได้แน่" 

"โอซิล รักที่จะเล่นฟุตบอล ส่วนใหญ่คนจะไม่ค่อยทราบเรื่องนี้ หมอนั่นคืออัจฉริยะลูกหนังเมื่อดูจากความสามารถยามเล่นกับบอล มันฉายออกมาทุกมื้อการซ้อม" 

"ผมคิดว่าในหัวเขาคงมองว่าต่อให้เล่นระดับสูง ก็เหมือนเตะบอลในสวนกับเพื่อน เมซุต สามารถจ่ายบอลคมกริบในแบบที่ใครเอาเยี่ยงไม่ได้ หมอนั่นเซนส์ลูกหนังชั้นเซียน"  

เพลย์เมกเกอร์ดอยผลงานฐานะ อาร์เซน่อล 43 ประตู, 74 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 231 เกม ทว่าโดนโจมตีเรื่องทัศนคติลูกหนังขี้เกียจ, เล่นแมตช์ใหญ่ปอดแหก แถมซีซั่น 2019-20 ไปมีเรื่องกังแก๊งอันธพาลจนยังไม่ได้เตะแม้แต่นาทีเดียว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด