:::     :::

เมสซี่พร้อมเสมอรับดินเนอร์'โด้'

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2562
1,311
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ ยอดแข้ง บาร์เซโลน่า แบะท่าพร้อมรับคำเชิญหม่ำอาหารมื้อค่ำประวัติศาสตร์จากศัตรูที่รักซึ่งชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจากโยนหินถามทางกันไปแล้วระหว่างงานประกาศรางวัลของ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019

เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ผลักดันซึ่งกันและกันมากว่าทศวรรษ คว้าบัลลง ดอร์ รวมถึง 10 สมัย แน่นอนว่าพวกเขานับถือฝีเท้าของอีกฝ่าย แต่ต้องไว้ตัวไม่ญาติดีเกินไปเพราะก่อนนั้นค้าแข้งกับคู่อริ บาร์ซ่า-เรอัล มาดริด 

อย่างไรก็ตามเวลานี้ 'ซีอาร์ 7' โยกไปเล่นที่ ยูเวนตุส บวกวัยวุฒิก็มากขึ้นแข้งโปรตุกีส 34 ปี ส่วน กองหน้าอาร์เจนไตน์ 32 กะรัต ความคะนองลดลงเยอะ เราจึงเห็น โรนัลโด้ ออกปากชวน เมสซี่ กินข้าวกลางงานมอบรางวัล ณ ราชรัฐโมโนาโก 

ล่าสุด 'เอล เลโอ' ให้สัมภาษณ์กับ 'สปอร์ต' นสพ.โปรกาตาลันว่าพร้อมรับคำเชิญแล้ว ขอแค่นัดมา "แน่นอนผมไม่มีปัญหากับแค่การนัดทานมื้อค่ำหรอก" เมสซี่ เปิดปาก 

โรนัลโด้ ทอดสะพาน


เมสซี่ใจง่ายเซย์เยสแน่ๆ

"ก็อย่างที่เรียนไปเสมอว่าส่วนตัวแล้ว ระหว่างเราไม่เคยหมั่นไส้กันเลย จริงอยู่อาจไม่ใช่ฐานะเพื่อนเนื่องจากไร้โอกาสร่วมแชร์ห้องแต่งตัว แต่การต้องปรากฎตัวหลายๆงานประกาศรางวัลโดยมีเขาติดโผด้วย ก็ร่วมเวทีราบรื่น"  

"อันที่จริงเราเคยสนทนาส่วนตัวเกี่ยวกับการนัดหม่ำข้าวเย็น เมื่อนานมาแล้วในงานประกาศรางวัลอะไรสักอย่าง" 

"อนึ่งก็ไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นแค่มื้ออาหารค่ำหรือเปล่า เพราะต่างฝ่ายต่างเข้ามาอยู่ในชีวิตของกันมากเหลือเกิน ในทุกๆเวที ...เอาเป็นว่าหากได้รับชวนจะตกปากรับคำ" 

น่าสนใจว่าดินเนอร์สุดโรแมนติกของ 2 ยอดแข้งจะเกิดขึ้นงานไหน? อาจเป็นหลังจาก ฟีฟ่า เบสต์ ปลายกันยายนนี้ที่ มิลาน หรือ บัลลง ดอร์ 2019 ปลายปี ณ กรุงปารีส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด