:::     :::

"เจริญศักดิ์"ชมสามกลางรุกไทยฟอร์มสุดเฉียบ

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2562
2,739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ เอ่ยปากชม 3 ตัวรุกของทีมชาติไทยต่างโชว์ฟอร์มสุดยอดให้ทีมชาติไทยในนัดล่าสุด พร้อมหวังมีชื่อตัวเองติดทีมอีกครั้งในอนาคต

"เจ้าเท่ห์" มีชื่อเรียกติดทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในยุคของกุนซือ อากิระ นิชิโนะ ก่อนที่จะถูกตัดตัวหลุดจากชุด 23 คนสุดท้ายไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเผยกับ THSPORT ว่ายังคงมุ่งมั่นเต็มที่เพื่อกลับมามีชื่ออีกครั้งในอนาคต พร้อมกล่าวชม 3 ผู้เล่นตัวรุกของทีมชาติไทยอย่าง สุภโชค สารชาติ, เอกนิษฐ์ ปัญญา และชนาธิป สรงกระสินธ์ ว่าต่างโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในเกมที่ช้างศึกบุกไปถล่มอินโดนีเซีย 3-0 เก็บชัยนัดแรกในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2

"ส่วนตัวผมเองก็อยากติดทีมไปมากๆครับ แต่ประสบการณ์ยังน้อยอยู่ ก็คงต้องพยายามต่อไป ส่วนกับเกมนัดล่าสุดระบบ 4-2-3-1 ในนัดล่าสุดผมว่าลงตัวมากๆ"

"เช็ค(สุภโชค สารชาติ)เก่งมากช่วยทีมได้เยอะเลยใน 2 นัดนี้ ส่วนบุ๊ค(เอกนิษฐ์ ปัญญา)เล่นทีมชาตินัดแรกอาจจะดูประหม่ายังไม่ค่อยกล้าลุยตัวๆเท่าไหร่ แต่ผมว่าถ้าบุ๊คเล่นในตำแหน่งของพี่เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) น่าจะสุดยอดกว่านี้"

"พี่เจแกยังสุดยอดเมื่อมีบอลอยู่กับเค้า ส่วนหนึ่งที่เช็คเล่นได้ก็เพราะพี่เจช่วยดึงตัวประกบไปด้วย ถ้าผมอยู่ในสนามกับพี่เจ คงวิ่งตายเลยเพราะพี่เค้าจ่ายบอลสุดยอดมากๆแต่ละลูก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด