:::     :::

'พอช'ยืนยันไม่ได้บังคับให้ทริปเปียร์ย้ายทีม

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562
1,188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยืนยันว่าตนเองไม่ได้เป็นคนบีบบังคับให้ คีแรน ทริปเปียร์ ย้ายทีมออกไปในหน้าร้อนนี้

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาแบ็กขวาวัย 28 ปีออกมาเผยว่าตนเองถูก โปเช็ตติโน่ และ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรบีบบังคับให้ย้ายทีม ก่อนจะตกลงไปร่วมทีมแอตเลติโก มาดริด ในที่สุด อย่างไรก็ตามเมื่อสื่ออังกฤษไปสอบถามเรื่องนี้จากทาง โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนติน่าก็กล่าวออกมาว่า

"เขากังวลว่าจะได้งสนามหรือไม่ ผมเคยพูดกับเขาไปว่าอย่ากังวลเราจะพิจารณาจากนักเตะที่มีผลงานที่ดีที่สุด จากนั้น 1 ปีครึ่งผ่านไป เขาอยู่ในทีม 11 คนแรกและติดทีมชาติ ลงเล่นในฟุตบอลโลก และตอนนี้เขาอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งตอนที่เราคว้าตัวเขามาเขาอยู่ในระดับดิวิชั่น 2"

"ผมไม่ได้มีปัญหากับ คีแรน ผมเก็บความทรงจำที่ดีมากๆกับเขาเอาไว้ เราทุกคนต่างภูมิใจที่ทำให้ฝันของเขาเป็นจริงและทำให้เขาไปยังระดับที่ยังไม่เคยไปถึงก่อนที่เขาจะอยู่ ท็อตแน่ม"

นอกจากนั้น พอช ยังเผยว่า แฮร์รี่ เคน พยายามเป็นกาวใจในการปรับความเข้าใจเรื่องที่ผ่านมาหลังจากสื่อนำเสนอว่า ทริปเปียร์ กล่าวหากุนซือรายนี้และสโมสรที่พยายามเฉดหัวเขาออกมา

"แฮร์รี่ พูดกับผมว่าได้รับข้อความของ คีแรน หรือไม่? ผมบอกไปว่า 'ไม่' เพราะผมเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ บางทีอาจจะเป็นเพราะเขาไม่มีเบอร์ใหม่ของผม หรือบางทีเขาคิดว่าคำพูดของเขาถูกดัดแปลง ผมไม่รู้อะไรมากกว่านั้น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด