:::     :::

ก็องปานีเชื่อสโตนส์พร้อมพิสูจน์ฝีเท้าให้โลกเห็น

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562
944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แว็งซ็องต์ ก็องปานี เชื่อมั่นว่า จอห์น สโตนส์ พร้อมพิสูจน์ผลงานในสนามหลังจากช่วงที่ผ่านมาโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างมาก

กองหลังวัย 25 ปีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกดึงตัวมาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ แม้จะถูกคาดหวังอย่างมากแต่ด้วยผลงานที่ไม่คงเส้นคงวารวมไปถึงอาการบาดเจ็บที่เล่นงานต่อเนื่องส่งผลให้นักเตะโดนวิจารณ์บ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตาม ก็องปานี ในฐานะลูกพี่ใหญ่ของ เรือใบสีฟ้า เชื่อมั่นว่า สโตนส์ จะพิสูจน์ผลงานออกมาได้อย่างแน่นอนและยังเชื่อว่ากองหลังรุ่นน้องรายนี้จะทดแทนการขาดหายไปของ อายเมริค ลาปอร์กต์ ได้แน่

"ผมพูดเสมอว่า จอห์น คือหนึ่งในกองหลังที่มีพรสวรรค์มากที่สุดคนหนึ่ง เขามีอนาคตที่สดใส เขาประสบความสำเร็จมามากมาย อย่าลืมเรื่องนั้นสิ ตอนนี้เขาไม่ใช่นักเตะดาวรุ่งอีกแล้วแต่ก็ยังไม่มีประสบการณ์มากนัก เขาคือกองหลังพรีเมียร์ลีกที่คว้าแชมป์มากมายและกำลังเติบโต"

"สิ่งหนึ่งที่ผมหวังในตัวเขาคือความต่อเนื่อง ทั้งในเกมและความฟิต และจากนั้นเขาจะแสดงให้โลกเห็นว่าเขามีดีเพียงใด ท้ายที่สุดหาก ซิตี้ คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก หรืออะไรสักอย่าง ทันใดนั้นเขาจะถูกจับตามองในรูปแบบที่ต่างจากเดิม"

"เขาเพียงแค่ต้องส่งตนเองลงสนาม เป็นตัวเองและเขาจะดีแน่นอน ผมไม่เห็นสัญญาณที่อ่อนแอที่ทำให้กังวล เขาเป็นกองหลังชั้นสูง ไม่ต้องสงสัยเลยหากเขาได้ลงสนามหลายสิ่งก็จะกระจ่างกันเอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด