:::     :::

ผีพร้อมออกล่าแม็ดดิสันซัมเมอร์หน้า

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562
1,537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมออกตัวล่า เจมส์ แม็ดดิสัน กองกลางตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในหน้าร้อนปีถัดไป

ก่อนหน้านี้มีรายงานมาตลอดว่า ปิศาจแดง ให้ความสนใจกองกลางวัย 22 ปีรายนี้มาตลอดช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ท้ายที่สุดก็ไม่ได้ติดต่ออย่างจริงจัง ส่งผลให้นักเตะยังคงค้าแข้ง เลสเตอร์ ซิตี้ต่อไป

ล่าสุดทาง แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นในอังกฤษระบุว่า ผีแดง ยังจับตาผลงานของกองกลางทีมชาติอังกฤษรายนี้อย่างต่อเนื่อง และพร้อมเดินหน้าล่าตัวในช่วงตลาดหน้าร้อนฤดูกาลต่อไป

สำหรับ แม็ดดิสัน แสดงความชัดเจนว่ายังคงมีความสุขกับ จิ้งจอกสีน้ำเงิน และต้องการอยู่พัฒนาผลงานกับทีมต่อไปหลังย้ายมาจาก นอริช ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ และตอนนี้ก็เหลือสัญญาใน คิง พาวเวอร์ สเตเดียม ถึงปี 2023

ตามรายงานระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พยายามมองหากองกลางตัวทำเกมคนใหม่หลังจากพลาดได้ผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวหลายรายในหน้าร้อนที่ผ่านมา ซึ่ง แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เชื่อว่า แม็ดดิสัน คือทางเลือกที่ดี โดยทีมหวังใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจสซี่ ลินการ์ด สองแข้งทีมชาติอังกฤษ ในการติดต่อและโน้มน้าวให้นักเตะย้ายมาเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

นอกจากนั้นสื่อเจ้าดังกล่าวยังเชื่อว่า โซลชา ก็ไม่ปิดโอกาสในการกลับไปหา คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์กที่กำลังจะหมดสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในหน้าร้อนปีหน้าเช่นกัน เพราะแข้งรายนี้คือเป้าหมายเบอร์ 1 ของ ปีศาจแดง ในหน้าร้อนที่ผ่านมาแต่ก็พลาดตัวไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด