:::     :::

'น้าซาร์'เชื่อผีแดงหาตัวแทนได้หากต้องเสียเดเคอา

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562
1,499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้บริการของสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มีปัญหาแน่นอนหากต้องเสีย ดาบิด เด เคอา ออกไป เพราะเชื่อว่าอดีตต้นสังกัดหาตัวแทนได้แน่

มือกาวชาวสเปนวัย 28 ปีเหลือสัญญาปีสุดท้ายในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้ว่าช่วงที่ผ่านมา ปิศาจแดง พยายามเจรจามาตลอดและมีรายงานว่าพร้อมให้ค่าเหนื่อยแตะหลัก 350,000 ปอนด์ แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า

นอกจากนี้ยังมีสื่อพยายามโยงว่า เด เคอา จะรอให้ถึงเดือนมกราคมแล้วค่อยพิจารณาทางเลือกอีกครั้งซึ่งโอกาสในการย้ายทีมมีสูงมาก กระนั้น ฟาน เดอร์ ซาร์ ในฐานะอดีตนักเตะของผีแดงก็เชื่อว่าทีมจะไม่มีปัญหาในเรื่องนี้และมั่นใจด้วยว่าสโมสรจะหาคนมาทดแทนได้แน่นอน

"การตัดสินใจต้องมาถึงจุดที่ชัดเจน ตอนนี้มันใช้เวลามานานมากแล้ว ดังนั้นมันเป็นเรื่องของ 'ตกลง' หรือ 'ไม่ตกลง' กระนั้นผมก็ไม่ใช่ผู้อำนวยการของ ยูไนเต็ด" อดีตมือกาวทีมชาติฮอลแลนด์ระบุ

"ผู้รักษาประตูคนอื่นๆสามารถเข้าไปทดแทนช่องว่างนั้นได้ มีผู้รักษาประตูในพรีเมียร์ลีกไม่มากที่กำลังเล่นให้สโมสรที่สามารถเข้าไปรับช่วงต่อ ผมเองก็อายุ 34 ปีตอนที่ย้ายไปเล่นให้ ยูไนเต็ด ดังนั้นมันจึงมีโอกาสอยู่มากมาย"

ช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าสนใน ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูของ แอตเลติโก มาดริด และพร้อมเดินหน้าล่าตัวหากทีมต้องเสีย เด เคอา ไปจริงๆ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด