:::     :::

เปเรซวางแผนดึง'เฟดเอ๊กซ์'ดวลนาดาลที่เบร์นาเบว

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562
1,297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด มีแนวคิดที่จะเชิญ โรเจอร์ เฟดเดอเรอร์ และ ราฟาเอล นาดาล สองยอดนักเทนนิสให้มาแข่งขันกันที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ตามรายงานจาก เอบีซี นิวส์ เผยว่าประธานสโมสรราชันชุดขาวได้บอกแผนดังกล่าวไปยังสมาชิกของสโมสรแล้วว่าสนใจที่จะนำรังเหย้าอย่าง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปจัดงานแข่งเทนนิสนัดพิเศษเพื่อหวังจะสร้างสถิติในวงการกีฬา

นอกจากนี้ในรายงานเผยว่า เปเรซ ก็ได้แจ้งเรื่องดังกล่าวไปยัง นาดาล แล้วด้วยว่าตนเองมีแนวคิดเช่นนี้และอยากให้แชมป์ ยูเอส โอเพ่น คนล่าสุดได้เล่นต่อหน้าแฟนในสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ที่คาดว่าจะเข้ามาชมกว่า 80,000 คน

ทั้งนี้เกมระหว่าง คิม ไคลส์เตอร์ พบ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ที่เกิดขึ้นในกรุงบรัสเซลส์เมื่อปี 2010 ยังครองสถิติคนเข้าชมมากที่สุดด้วยจำนวน 35,681 ราย โดยสถิตินี้อาจจะอยู่ไปถึงเพียงปีหน้าเท่านั้นเพราะมีรายงานว่าเกมระหว่าง นาดาล ดวลกับ เฟดเอ๊กซ์ ที่จะเล่นกันในกรุงเคป ทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ ในปีหน้าอาจจะมีแฟนๆเข้าไปชมการแข่งขันถึง 50,000 ราย

อย่างไรก็ตามหากแผนการของ เปเรซ ผ่านพ้นไปด้วยดีรวมไปถึงได้รับการอนุมัติจากผู้ที่เกี่ยวข้อง ก็จะส่งผลให้ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มีโอกาสทำสถิติผู้เข้าชมในวงการเทนนิสตามที่ประธานคนนี้คาดหวังไว้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด