:::     :::

ไจแอ้นท์สส่อแววเทอีลาย

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2560
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีลาย แมนนิ่ง จอมทัพวัย 36 ปีอาจยุติเส้นทางอาชีพกับ นิวยอร์ค ไจแอ้นท์ส หลังถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองตลอดช่วง 5 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติปี 2017

อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ส่อแววแยกทางจาก นิวยอร์ค ไจแอ้นท์ส หลังถูก เบน แม็คอาดู ดร็อปเป็นตัวสำรองตลอด 5 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติปี 2017 หลังทำผลงานย่ำแย่ต่อเนื่อง

ราล์ฟ วัคเชียโน่ จากสำนักข่าวเอสเอ็นวายอ้างบุคคลใกล้ชิดเจ้าของแหวนแชมป์ซูเปอร์โบว์ล 2 สมัยว่ากำลังชั่งใจขอเคลียร์อนาคตกับไจแอ้นท์ส 

'ไม่มีทีท่าใดๆจากแมนนิ่งหรือเพื่อนๆของเขาที่บ่งบอกว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีจะขอขึ้นบัญชีเทรด แต่หลายๆคนที่รู้จักเขามั่นใจว่า เขาจะทบทวนมันอย่างจริงจัง โดยเฉพาะกรณีไจแอ้นท์สไม่ต้องการให้เขาลงเล่นตัวจริงปี 2018'

ไจแอ้นท์ส มีสองทาเลือกหากตัดสินใจปล่อยแมนนิ่งออกจากทีมคือ การดราฟต์จอมทัพคนใหม่ในปี 2018 หรือปั้น เดวิส เว็บบ์ รุกกี้ดราฟต์รอบ 3 ขึ้นมาเป็นจอมทัพคนต่อไป และยังเลี่ยงการจ่ายโบนัส 5 ล้านเหรียญหรือราว 150 ล้านบาทหากประสบความสำเร็จก่อนวันที่ 17 มีนาคมปีหน้าและการเทรดจะทำให้ทีมประหยัดค่าใช้จ่าย 9.8 ล้านเหรียญหรือราว 290 ล้านบาทของเพดานเงินเดือนด้วย

ตามรายงานข่าวระบุว่า แมนนิ่ง มีโอกาสย้ายไปร่วมงานกับ แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส ซึ่งมี ทอม คอฟลิ่น เจ้านายเก่านั่งเก้าอี้รองประธานฝ่ายฟุตบอลและอาจจะโละ เบล็ค บอร์เทิ่ลส์ ควอร์เตอร์แบ็กมือหนึ่งคนปัจจุบันที่ทำผลงานไม่น่าประทับใจเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด