:::     :::

เจ้าของร็อคเก็ตส์กร้าวต้องแชมป์ใน4ปี

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562
1,337
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิลแมน เฟอร์ทิตต้า เจ้าของแฟรนไชส์ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ทุบโต๊ะประกาศว่าทีมของเขาต้องได้แชมป์ภายใน 3-4 ปีจากนี้ เพราะทุ่มทุนสร้างมาอย่างดี ซึ่งหากยังปิ๋วก็มองว่าต้องใช้เวลาสร้างขุมกำลังกันใหม่อีกไม่ต่ำกว่าทศวรรษ

เฟอร์ทิตต้า หมายถึงดีลบล็อคบัสเตอร์ช่วงซัมเมอร์ 2019 ที่ทีมเทรดเอา รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก มาจาก โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ แลกกับ คริส พอล พร้อมสิทธิ์ดราฟท์อีกเพียบ 

ทั้งนี้วัยวุฒิของ เวสต์บรู้ก ที่ 30 ปี เมื่อประสานกับ เจมส์ ฮาร์เด้น ตัวเก่งดั้งเดิมซึ่งอายุเท่ากัน ก็จะมีช่วงฝีมือพุ่งๆอีกไม่เกิน 4 ซีซั่น ดังนั้น 'จรวดมหาปลัย' ต้องรีบคว้าแชมป์ก่อนเสาหลักโรยรา 

"ผมคิดว่าเราพาตัวเองมาอยู่ในตำแหน่งที่พร้อมแล้ว ดังนั้นหากอีก 3-4 ปีจากนี้ยังไม่ได้แชมป์ การจะหวังเอาสักหนใน 10 ปีต่อไปยิ่งไม่มีทางเลย - หน้าต่างโอกาสมันเปิดคอยท่า เราจำเป็นต้องฉกฉวยมาก็เท่านั้น" เจ้าของแฟรนไชส์ ร็อคเก็ตส์ กล่าวกับ 'ยะฮู สปอร์ตส์' 

เจ้าของร็อคเก็ตส์กร้าว

"นี่คือเวลาที่สุกงอม ผมเพิ่งต่อสัญญาให้การ์ด เอริค กอร์ดอน วัย 30 ปี นอกจากนั้นเรามี รัสเซลล์ และ เจมส์ ผนึกกำลังกับ คลินท์ คาเพล่า ที่เซ็นผูกมัดนานแล้ว 4 ปี, ฟร้อนท์คอร์ท พี.เจ. ทัคเกอร์ วัย 34 กะรัต"

" 2 ดาวเด่นทีมเราวัย 30 ปี หมายความว่านี่คือหน้าต่างของโอกาสที่เปิดอ้า ไปคว้ามันมาให้ได้"

ส่วนเรื่องสัญญาปีสุดท้ายของเฮดโค้ช ไมค์ แดนโทนี่ ซีซั่น 2019-20 นั้น องค์กรยังมีความพยายามรั้งตัวดีกรีกุนซือยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล 2 สมัย ให้นานสุด หวังถกให้รู้เรื่องหลังจากโต๊ะเจรจาล่มไปเมื่อ พ.ค.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด