:::     :::

ก็องปานีฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯแย่งกัน2ทีม

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562
1,442
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แว็งซ็อง ก็องปานี ผู้เล่น/เฮดโค้ช อันเดอร์เลชท์ สวมบทนักพยากรณ์ทำนายว่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 ก็เป็นการขับเคี่ยวระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล เช่นเดิม ค่ายลูกหนังอื่นๆศักยภาพห่างเยอะ

ก็องปานี เป็นอดีตกัปตัน 'เรือใบสีฟ้า' มีโอกาสแวะกลับมาบ้านเก่าเมื่อมิดวีกเพื่อร่วมเทสติโมเนี่ยล แมตช์ ของตัวเขา โดยโอกาสนี้ยังแสดงความเห็นหลายๆเรื่องโดยเฉพาะการแย่งเบอร์ 1 ลีกผู้ดี 

ฐานะโลดแล่นมากว่า 11 ปี กองหลังเบลเจี้ยนมองว่ามาตรฐานของ ซิตี้ กับ 'หงส์แดง' ยังสูงกว่าคู่แข่งในกลุ่ม 'บิ๊ก 6' แล้วจะเป็นม้าเพียงสองตัววิ่งตีคู่แย่งแชมป์อีกซีซั่น 

"ในความเห็นของผมแล้ว ณ จุดนี้ยากที่สโมสรอื่นจะทัดเทียมเพราะทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ยังเครื่องฟิตสตาร์ตติดง่ายกว่าคู่แข่ง" ก็องปานี ให้สัมภาษณ์ 'มิร์เรอร์ สปอร์ต' 

ก็องปานีบอกมีม้า 2 ตัวแย่งแชมป์ลีก

"ผู้เล่นของพวกเขารู้จักฝีเท้ากันเองอย่างดี ผมคิดว่าพวกนักเตะที่คลุกคลีกันมาระยะหนึ่ง จะพัฒนาผลงานได้เร็วกว่า 1 ขั้น เมื่อเทียบการจับหน้าใหม่มายำรวมกัน"

"ต่อให้วันนั้นไม่ใช่การเล่นที่ดี มันก็ยังหาทางเข้าป้ายจนได้ ทั้งที่ตามประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว กล้าพูดว่าไม่มีเกมชนะใสๆเลย" 

"ยกทั้ง ลิเวอร์พูล และ ซิตี้ คือค่ายลูกหนังที่ไม้ตายคู่แข่ง ไม่สามารถสร้างความอันตรายแก่พวกเขาได้ เอาเป็นว่ายังไม่เห็นค่ายไหนดีพอทำแบบนั้น"

" 2 เจ๋งนี้มีของดีในเกมการเล่นเหลือเฟือ สำหรับคว้าชัย แล้วนี่คือจุดสำคัญที่ทำให้พวกเขาได้เปรียบคู่แข่งอื่นบนตารางคะแนน" 

เสาร์ที่ 14 ก.ย.ทั้งสองค่ายกลับมาลงสนาม โดย ลิเวอร์พูล เล่นคู่แรกของวันเปิดบ้านพบ นิวคาสเซิ่ล ส่วนทาง ซิตี้ เตะคู่สุดท้ายเยือน นอริช


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด