:::     :::

ยูฟ่ารุดสอบสนามนาโปลีก่อนดวลหงส์

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562
1,207
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เร่งส่งทีมงานเข้าตรวจสอบสภาพสนาม ซาน เปาโล ของสโมสร นาโปลี ว่าพร้อมใช้เตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มกับ ลิเวอร์พูล ( 17 ก.ย.) มาก-น้อยแค่ไหน หลังจากเฮดโค้ช คาร์โล อันเชล็อตติ ออกมาจวกเรื่องความชุ่ยของสภาเมืองผู้รับผิดชอบ

รังเหย้าของ 'อัซซูร่า' อยู่ในช่วงการรบูรณะมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันกรีฑาในกีฬามหาวิทยาลัยโลกฤดูร้อน 2019 ซึ่งจัดขึ้นที่นั่น รวมทั้งเป็นข้อตกลงกับสโมสรเพื่อปรับปรุงสนามด้วย 

ต่อกรณีดังกล่าวทำให้ นาโปลี ต้องไปเล่นเซเรีย อา 2 เกมแรกในฐานะทีมเยือนพบ ฟิออเรนติน่า และ ยูเวนตุส

สภาพวันส่งมอบงานจัดว่าเนี้ยบ


ยูฟ่า จะร่วมสังเกตการณ์

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าการดำเนินการล่าช้ามากทั้งภายนอก และภายในห้องแต่งตัว จนมีคลิปหลุดทางโซเชี่ยล มีเดีย ว่าผู้รับเหมายังไม่เก็บงานเลย ขณะที่ อันเชล็อตติ ก็สัมภาษณ์จวกไม่ไว้หน้าสภาเมืองเช่นกัน 

แน่นอนว่าทางสโมสร ลิเวอร์พูล ซึ่งต้องเดินทางไปแข่งมิดวีกนี้กังวลใจถึงความพร้อม จึงจี้ฝ่ายจัดฯของ ยูฟ่า ลงตรวจสอบหน่อยว่าผ่านมาตรฐานหรือไม่? 

ล่าสุดรายงานจาก 'กัลโช่ นาโปลี24' ไปสัมภาษณ์ผู้รับเหมาอย่างบริษัทสถาปนิก ฟลอเรียน่า สมิรายี่ ท้าพิสูจน์ว่าวันศุกร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่ส่งมอบงานแก่สภาพเมืองเนเปิ้ลส์ทุกอย่างจะสมบูรณ์แบบ

บ้านเก่าที่ปรับปรุงใหม่ของ นาโปลี จะเปิดใช้งานทันทีเสาร์นี้เกมพบ ซามพ์โดเรีย ( 14 ก.ย.) จากนั้นสามวันจัดเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อี ท้าชนโจทก์เก่า 'หงส์แดง' ซึ่งซีซั่นก่อนก็ร่วมกรุ๊ปกันโดยทีมจากอิตาลีคว้าชัยที่นี่ 1-0 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด