:::     :::

"มาโน่"เชื่อแข้งเทพมีลุ้นดับเบิ้ลแชมป์

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562
1,296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาโน่ โพลกิ้ง ยังเชื่อมั่นทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีลุ้นแชมป์ทั้ง 2 รายการ

ณ ห้องแถลงข่าว สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors สัญจร ครั้งที่ 7 ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 26 คู่ระหว่าง สมุทรปราการ ซิตี้ พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกมนี้เป็นเกมแรกในฤดูกาลนี้ ที่มีนักเตะพร้อมทุกคน ถึงเราจะมีคนที่ติดโทษแบนอย่าง มานูเอล ทอม กับ พีระพัฒน์ แต่นักเตะคนอื่นที่เล่นทีมชาติก็กลับมาแล้ว ทุกคนฟิตพร้อมหมด ช่วงแรกผู้เล่นของเราสลับกันเจ็บตลอด นี่เป็นครั้งแรกที่ทุกคนฟิตพร้อม มีสภาพที่ดี แต่เกมนี้ก็ไม่ใช่เกมที่ง่ายครับ”
“เราอาจจะไม่มีทอมและพีระพัฒน์ในแนวรับ แต่ก็ไม่ใช่ข้อแก้ตัว เรามีคนที่ดีพอจะมาทดแทนได้ นี่เป็นสัปดาห์ที่สำคัญที่สุดของเรา มีเกม 3 เกมติดต่อกันที่สำคัญมากกับเรา”
“เรามีความเชื่อมั่นที่จะคว้าแชมป์อยู่ เราต้องทำผลงานให้ดี คว้าชัยชนะในทุกเกมที่เหลือ เรามีเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ และมีเกมกับเชียงรายต่อ บุรีรัมย์เองก็ต้องไปเยือนเมืองทอง หน้าที่ของเราก็คือต้องเก็บชัยชนะให้หมด เพื่อผลงานที่ดีที่สุด และเพื่อการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ด้วย”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด