:::     :::

พุกกี้ผงาดยอดแข้งพรีเมียร์ฯส.ค.

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562
1,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตีมู พุกกี้ เพชฌฆาตจากทีมเล็กอย่าง นอริช คว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคมของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 เอาชนะตัวเต็งอย่าง เซร์คีโอ อเกวโร่ หรือ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จาก แมนฯ ซิตี้ ไปได้อย่างสุดโก้

ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการ @premierleague ร่วมยินดีกับดาวยิงวัย 29 ปี ชาวฟินแลนด์ที่คว้ารางวัลนี้ ประกอบแคปปชั่น 'เหมือนมีใครเคยพูดว่า พุกกี้ปาร์ตี้' 

กองหน้าสังกัด 'นกขมิ้นสีเหลืองอ่อน' ชนะใจแฟนๆที่เข้ามาโหวตจากแฟนๆ รวมกับความเห็นของ 20 กัปตันในลีกและผู้สันทัดกรณีอย่างเป็นเอกฉันท์ 

"มันเกียรติยศที่ใหญ่หลวง นับว่าเริ่มต้นฤดูกาลได้ยอดเยี่ยม ผมมีความมากๆกับมัน แต่ทั้งนี้ก็ต้องเก็บแต้มให้มากกว่านี้" เพชฌฆาตจากแดนน้ำแข็งกล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

พุกกี้ ยอดแข้งสิงหาคม ฤดูกาล 2019-20

"เป็นคนมั่นใจตัวเองว่าสามารถพังตาข่ายในระดับสูงได้ แต่ก็ไม่คิดว่าจะกดไป 5 เม็ดจากแค่สี่เกม มันเกินคาดไปเยอะเลย" 

"การพบ แมนฯ ซิตี้ นัดต่อไปก็คือแมตช์ดวลแชมป์เก่า หนึ่งในทีมดีสุดของโลก มันคือความท้าทายสำคัญสำหรับเรา คิดว่าทุกคนพร้อมแล้วเพราะเล่นฐานะทีมเหย้า ได้กำลังใจจากแฟนบอล เชื่อลึกว่าจะสร้างสิ่งพิเศษได้" 

พุกกี้ ลงสนาม 4 เกมทีมชนะ 1, แพ้ 3 ผลงานส่วนตัวทำไป 5 ประตูและ 1 แอสซิสต์ เป็นผู้เล่น ฟินน์ คนที่สามในประวัติศาสตร์ที่ได้รางวัลนี้ต่อจาก ซามี่ ฮูเปีย/ลิเวอร์พูล ( พ.ย.1999) และ มิคาเอล ฟอร์สเซลล์ /เบอร์มิงแฮม (มี.ค. 2004) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด