:::     :::

ชบาแก้วยู-19อุ่นถล่ม สว.สาคร7-0

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562
938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ชบาแก้วU19" ชนะ เฉลิมพระเกียรติศรีนครินทร์ สมุทรสาคร 7-0 เกมอุ่นเครื่องเตรียมทีมก่อนชิงแชมป์เอเชีย

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เอาชนะ ฟุตบอลหญิงโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติศรีนครินทร์ สมุทรสาคร 7-0 ในเกมอุ่นเครื่องครั้งที่ 3 ระหว่างเก็บตัวก่อนการเเข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบสุดท้าย ช่วงเดือนตุลาคมนี้ 

วันที่ 13 กันยายน 2562 เวลา 16.30 น. ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอลภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงสนามอุ่นเครื่อง พบกับ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติศรีนครินทร์ สมุทรสาคร เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม – 9 พฤศจิกายน 2562 ณ จังหวัดชลบุรี โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 ควอร์เตอร์ ครึ่งละ 30 นาที 

เริ่มเกมการแข่งขัน ในนาทีที่ 12 ภัทรนันท์ อุปชัย เปิดบอลจากด้านข้างเข้าไปให้กับ ธนกร พลคำ จับบอลก่อนยิงด้วยขวา แต่ผู้รักษาประตูของเฉลิมพระเกียรติศรีนครินทร์ สมุทรสาคร ปัดบอลออกมาได้ 

นาทีที่ 15 ชบาแก้วU19 ได้โอกาสเตะมุม เเละเป็น ภัทรนันท์ อุปชัย เปิดบอลเข้าไปถึง ธนกร พลคำ โหม่งบอลเข้าประตู ทำให้ทีมชาติไทยหญิงU19 ขึ้นนำไปก่อน 1-0 

ห่างกันไม่ถึง 2 นาที ชบาแก้วU19 หนีไปเป็น 2-0 จากลูกยิงของ ภัทรนันท์ อุปชัย และจบช่วงแรกด้วยสกอร์นี้

ช่วงที่สอง  ในนาทีที่ 37 จิรภาพร ดำหาย ผ่านบอลให้ อนุธิดา มะลาศรี จับบอลหนึ่งจังหวะก่อนยิงเน้นๆ เข้าประตู ทำให้ชบาแก้วU19 ขึ้นนำห่างไปเป็น 3-0 

นาทีที่ 46 ทีมชาติไทยหญิงU19 ได้ประตูเพิ่มจากจังหวะส่องไกลของ กัญชลิญา พิมพะบุตร หนีขึ้นไปเป็น 4-0 

นาเดีย เจะดะ เลี้ยงเดี่ยวเข้าไปยิงเน้นๆหน้าประตู ทำให้ชบาแก้วU19 ขึ้นนำ เฉลิมพระเกียรติศรีนครินทร์ สมุทรสาคร อยู่ 5-0 ในนาทีที่ 52 

ก่อนจบควอร์เตอร์สองทีมชาติไทยหญิงU19 ได้ประตูเพิ่มจากการหลุดเดี่ยวเข้าไปยิงหน้าประตูของ นาเดีย เจะดะ ทำให้จบช่วงที่สองเป็นทีมชาติไทยหญิงU19 ที่นำอยู่ 6-0  

ช่วงที่สาม นาทีที่ 64 พรนภา อุ่นสา พาบอลขึ้นมาจากด้านข้างก่อนส่งเข้าในให้กับ ปริยาภัทร กากแก้ว ยิงเน้นๆ เข้าประตู ชบาแก้วU19 ขึ้นนำไปเป็น 7-0 

หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่มทำให้จบเกม ทีมชาติไทยหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ทุบเอาชนะ  โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติศรีนครินทร์ สมุทรสาคร ไป 7-0  

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเก็บตัวอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิด 19 ปี  รอบสุดท้าย ซึ่งทีมชาติไทย อยู่สาย เอ ร่วมกับ เกาหลีเหนือ,ออสเตเลีย และเวียดนาม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด