:::     :::

ฮ็อปกิ้นส์ยก'แรมซี่ย์'ดีเฟนซีฟแบ็กเจ๋งสุด

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562
979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ (ขวา) ปีกนอก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เตรียมลงเผชิญหน้ากับคู่ปรับตัวฉกาจ เจเล็น แรมซี่ย์ ตัวคุมปีกของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในวันอาทิตย์นี้

เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ กล่าวยกย่อง เจเล็น แรมซี่ย์ ตัวคุมปีกของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ว่าเป็นผู้เล่นดีเฟนซีฟแบ็กเก่งสุดที่เขาเคยเผชิญหน้าด้วย ก่อนทั้งสองทีมจะลงดวลกันในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'ฟ็อกซ์ 26 ฮิวสตัน'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เขาเป็นคอร์เนอร์ที่ผมชื่นชอบในการต่อกรด้วย เขาเป็นตัวคุมปีกคนเดียวในเอ็นเอฟแอลที่ติดตามผมไปทุกที่ ดังนั้นคุณต้องเคารพสิ่งนั้น'ฮ็อปกิ้นส์ กล่าวถึงคู่ปรับตัวฉกาจ 'ไม่ว่าผมจะอยู่แห่งหนตำบลใด เขาจะปรากฎกายอยู่ตรงหน้าผม มีหลายคนอ้างว่าพวกเขาเป็นดีเฟนซีฟหมายเลขหนึ่ง แต่มีไม่มากนักที่ทำได้แบบนั้น'


ฮ็อปกิ้นส์ เคารพในความสามารถของ แรมซี่ย์ แต่ปีกนอกเท็กแซนส์ที่มีฉายาว่า'นุ้ก'ทำผลงานข่มตัวคุมปีกจากัวร์สในการเผชิญหน้ากันเมื่อปีก่อน จากการรับบอล 12 ครั้งและทำระยะถึง 147 หลา ตามสถิติของ'โพร ฟุตบอล โฟกัส'ระบุว่าช่วง 2 ปีหลังที่ แรมซี่ย์ ตามประกบปีกนอกคู่แข่ง ฮ็อปกิ้นส์ รับบอลได้ 18 จากการตกเป็นเป้า 32 ครั้ง ทำระยะ 8.6 หลาต่อการรับบอลหนึ่งครั้ง, ทำ 2 ทัชดาวน์, ไม่เสียอินเตอร์เซปน์และมีเรตติ้งรับบอล 105.6 

'ความสามารถด้านกีฬาของเขา เขาไม่ได้อยู่ในค่าเฉลี่ยของตัวคุมปีกทั่วไป' ฮ็อปกิ้นส์ กล่าวถึงความยอดเยี่ยมของ แรมซี่ย์ 'เขาสูงยาว เขาแข็งแกร่ง เขาเร็ว เขามีทุกอย่างครบที่ผมคิดว่าคุณต้องการจากนักฟุตบอล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด